Vietjet khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Hongkong (Trung Quốc)

13:19' - 11/12/2016
BNEWS Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay Tp.Hồ Chí Minh - Hongkong (Trung Quốc) vào chiều 9/12 tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Chào đón những khách hàng đầu tiên trên chuyến bay Tp.Hồ Chí Minh - Hongkong của Hàng hàng không Vietjet. Ảnh: Vietjet

Đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Hongkong (Trung Quốc) được Vietjet khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 02 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 14h35 và đến Hong Kong lúc 18h20 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 19h20 (giờ địa phương) từ Hong Kong và tới TP.HCM lúc 21h05.


Hong Kong là thành phố sầm uất với nhiều công trình hiện đại hòa quyện với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đã tạo nên nét hấp dẫn cho xứ Cảng thơm. Vùng đất này thu hút du khách bởi những công trình hoành tráng, hiện đại hàng đầu Châu Á và thế giới như Disneyland, Sky 100… Cạnh đó, đây còn la trung tâm kinh tế văn hóa, là địa điểm shopping yêu thích của các tín đồ mua sắm.


Hongkong là điểm đến tiếp theo của Vietjet sau hàng loạt những đường bay và điểm đến mới mở của Hãng tại thị trường châu Á trong năm 2016. Hiện Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục