Vụ vỏ cà phê trộn sỏi và nhuộm bột pin: Làm rõ động cơ nhập vỏ cà phê của doanh nghiệp

17:28' - 24/04/2018
BNEWS Cơ quan chức năng Bình Phước phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông khám xét kho hàng của bà Phan Thị Dung - chủ Công ty TNHH sản xuất thương mại Thảo Dung (đóng tại Bình Phước)

Liên quan đến vụ hỗn hợp vỏ cà phê được tìm thấy tại một kho hàng ở Bình Phước, chiều 24/4, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước Phạm Thị Ánh Hoa - người phát ngôn của tỉnh Bình Phước xác nhận, cơ quan chức năng địa phương đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông khám xét kho hàng của bà Phan Thị Dung - chủ Công ty TNHH sản xuất thương mại Thảo Dung (đóng tại ấp Hưng Thủy, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, Bình Phước).

Qua khám xét, cơ quan chức năng tìm thấy hơn 300 bao vỏ cà phê đang được lưu trữ trong kho hàng chứa hồ tiêu của công ty này.
Toàn bộ số vỏ cà phê nói trên đã bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ việc xảy ra tại tỉnh Đắk Nông.
Người phát ngôn tỉnh Bình Phước cũng thông tin thêm, hiện mẫu vỏ cà phê được phát hiện trong kho hàng của bà Dung đã được gửi đi giám định để xem có liên quan đến “pin con ó” hay không; đồng thời làm rõ động cơ nhập vỏ cà phê về chứa trong kho hồ tiêu.
Được biết, Công ty TNHH sản xuất thương mại Thảo Dung chuyên mua bán hồ tiêu trên địa bàn tỉnh Bình Phước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục