Xe đầu kéo đâm xe khách trên quốc lộ 1A

17:22' - 29/04/2019
BNEWS Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Đồng Tân (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) làm một người chết, bốn người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn tại thôn xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) làm một người chết, bốn người bị thương nặng. Ảnh: Ngọc Tùng - TTXVN 
Khoảng 10 giờ 45 phút ngày 29/4, trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Đồng Tân (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo và xe ô tô khách chạy ngược chiều, làm một người tử vong và bốn người bị trọng thương.

Theo cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông - Công an huyện Hữu Lũng, vào thời điểm trên chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát 98C 182.22 di chuyển theo hướng đi Hà Nội – Lạng Sơn khi đi đến địa phận thôn Rừng Dong, xã Đồng Tân thì xảy ra va chạm mạnh với xe khách mang biển kiểm soát 11B 002.15 đi hướng ngược lại khiến cho phần sườn của chiếc xe khách biến dạng; sau đó phần đầu của xe đầu kéo xoay ngang đường và ép tiếp xe khách va vào cột điện bên đường.

Hậu quả vụ tai nạn khiến một người trên xe khách tử vong tại chỗ và bốn người khác ngồi trên xe khách bị thương trong tình trạng nguy kịch. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Lục Văn Ng. (sinh năm 1946, quê Cao Bằng). Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe đầu kéo đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Đội Cảnh sát Giao thông - Công an huyện Hữu Lũng cùng các đơn vị chức năng tiến hành điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục