Yamaha Janus và Honda Vision nên chọn xe gì?

15:40' - 02/03/2017
BNEWS Cùng với việc ra mắt xe NVX 125cc, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản giới hạn đặc biệt Janus Limited Premium với giá bán lẻ đề xuất 32 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam và với giá bán trên, Honda Vision đang có giá bán lẻ đề xuất 30 triệu đồng và được coi là đối thủ "đáng gờm" đối với Yamaha Janus khi Vision có nhiều ưu thế hơn về giá bán cũng như công nghệ.

Janus Limited Premium có giá bán lẻ đề xuất 32 triệu đồng. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Xe được ra mắt thị trường lần đầu từ tháng 8/2016 với phiên bản Standard và sau đó là phiên bản Deluxe và Premium vào tháng 12/2016, Janus nhanh chóng trở thành mẫu xe tay ga nhận được nhiều sự yêu thích của các khách hàng nữ trẻ.

Để thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Janus Limited Premium với 2 màu sắc mang phong cách thiết kế unisex (phi giới tính) hướng đến khách hàng nam trẻ với hình tượng khỏe khoắn.

Janus Limited Premium được trang bị động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hộp số vô cấp CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Chốt giá 32 triệu đồng, liệu Yamaha Janus có cạnh tranh được với Honda Vision. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Các tính năng nổi bật của phiên bản Premium cũng được tích hợp trên phiên bản giới hạn Limited Premium như hệ thống ngắt động cơ tạm thời và hệ thống khóa thông minh cùng chức năng định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối…

Trong khi đó, Honda Vision vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn.

Honda Vision đang có giá bán lẻ đề xuất 30 triệu đồng. Ảnh: Honda.

Vision vẫn duy trì điểm mạnh về công nghệ, đó chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110 cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo…

Những ưu điểm trên giúp Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).

Xem thêm:

>>> Bảng giá ô tô, xe hơi của Honda mới nhất tháng 2/2017

>>> Bảng giá xe ô tô Ford tháng 2/2017 mới nhất tại Việt Nam

>>> Top 5 xe ô tô dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục