"Tuổi thanh xuân 2" lên sóng: Dù hay hay không vẫn sẽ ăn khách?

12:57' - 28/10/2016
BNEWS Chiều 27/10, “bom tấn” truyền hình "Tuổi thanh xuân 2" đã chính thức họp báo công bố ngày lên sóng. Với tham vọng chinh phục thêm khán giả lớn tuổi hơn, liệu phần 2 của bộ phim có làm được điều đó?

Tuổi thanh xuân phần 1 đã rất thành công, là phim truyền hình được khán giả trẻ yêu thích nhất trong năm 2015. Ngay sau thành công đó, nhà sản xuất làm luôn phần hai. Tới tháng 5/2016 bộ phim chính thức khởi quay và phải làm rất gấp mới kịp tiến độ phát sóng vào tháng 11/2016.

Dù hay hay không vẫn sẽ ăn khách

Kinh nghiệm cho thấy nếu phần 1 phim rất thành công, phần 2 sẽ khó hay, nhất là khi làm phim “tốc độ” như Tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, dù chưa thể nói trước về chất lượng phần 2, vẫn có thể khẳng định một điều: rating của Tuổi thanh xuân 2 sẽ rất cao.

Một phần vì phần đầu tiên đã xây dựng được một lượng fan hùng hậu. Trong suốt một năm qua, họ đã được “nuôi” hi vọng, phấp phỏng muốn biết cái kết về mối tình dở dang giữa cô gái Việt Nam và ngôi sao giải trí Hàn Quốc. 

Kang Tae Oh và Nhã Phương, cặp tình nhân đẹp trong “Tuổi thanh xuân 2”.

Trailer hé lộ Tuổi thanh xuân 2 trong vòng 1 giờ đã thu hút 30.000 lượt xem và trailer chính thức nhanh chóng đạt con số 1 triệu lượt xem, điều đó cho thấy rằng phim này sẽ rất “hot”. Tin nam diễn viên Kang Tae Oh tới Việt Nam đã khiến nhiều bạn trẻ phát sốt.

Trailer cũng cho thấy phần 2 diễn viên đẹp long lanh, bối cảnh đẹp “như mơ”. Trang phục diễn viên được thiết kế nền nã, đồng bộ với khuôn hình một cách hoàn hảo. Những ấn tượng này rất kích thích thị giác khán giả truyền hình.

Vào thứ Bảy tuần này, ê-kíp Tuổi thanh xuân sẽ đi “tour” tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Hoạt động sẽ giúp bộ phim phủ sóng mạng xã hội sau đó, góp phần thúc đẩy tỉ suất người xem cho tập đầu tiên.

Ba diễn viên chính trong “Tuổi thanh xuân 2”, từ trái qua Kang Tae Oh, Nhã Phương, Mạnh Trường.

Làm khó hơn phần 1

Cả 2 phần Tuổi thanh xuân đều do 2 đạo diễn trẻ của Việt Nam là Bùi Tiến Huy, Nguyễn Khải Anh cùng với 1 đạo diễn Hàn Quốc thực hiện. Sang tới phần 2, 2 đạo diễn Việt Nam vẫn tiếp tục làm việc, còn phía Hàn Quốc đã mời đạo diễn mới là Lee Jeong Wook.

Lee Jeong Wook cho biết 2 ê-kíp đã tranh cãi rất quyết liệt vào những ngày đầu, đặc biệt là chỉ đạo diễn xuất những cảnh tình cảm, cho đến khi tìm thấy tiếng nói chung. Đạo diễn Khải Anh thì cho rằng: “Tôi nghĩ còn tranh luận tức là đội ngũ đều muốn bộ phim tốt hơn”.

Nữ diễn viên chính Nhã Phương trong phần 2 sẽ có nhiều đất diễn hơn, cô cho biết: “Tâm lý nhân vật Linh trong phần 2 rất khó. Vốn sống của tôi hiện tại chỉ cảm được phần nào nhân vật thôi. Có những cảnh khóc, đạo diễn phải nói qua tai nghe “cô hãy tưởng tượng mình đang ở trong hoàn cảnh này…” để kích thích cảm xúc của tôi. 

Có những cảnh hôn phải làm đi làm lại, đạo diễn cũng đòi hỏi rất cao làm sao phải hôn cho đẹp mà vẫn phải đúng cảm xúc của nhân vật. Những cảnh hôn trong phim này là cảnh hôn khó nhất trong các bộ phim tôi từng quay”.

Diễn viên nam chính Kang Tae Oh cũng gặp khó khăn khi bước vào phần 2. Đạo diễn Khải Anh cho biết Kang cũng phải mất kha khá thời gian để nhập vai, vì phần này nhân vật trưởng thành hơn, trong khi đó tuổi đời thực tế của Kang ít hơn nhân vật.

Mạnh Trường, đang rất “hot” với Zippo, Mù tạt & Em đã nhận được một vai công tử ăn chơi, con nhà giàu trong Tuổi thanh xuân 2. “Đây là phim hợp tác Việt - Hàn, Trường chỉ được phép làm tốt hơn chứ không thể làm bình thường. Vai diễn lần này hoàn toàn khác với các vai trước đây khiến Trường khá lo lắng vào lúc đầu, nhưng Trường tự tin mình đã làm tốt” - anh nói.

Tuổi thanh xuân 2 sẽ chính thức phát sóng vào 21h10 (thứ Tư, thứ Năm hằng tuần) trên kênh VTV3, bắt đầu từ 3/11/2016.

>> Scarlett Johansson - “Bà hoàng” phòng vé của Hollywood

>> Từ chối thù lao "khủng", Daniel Craig chấm dứt vai diễn "007"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục