1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Adidas tài trợ cho đội tuyển Đức cho tới năm 2022

Facebook Share

BNEWS.VN Adidas, nhà sản xuất đồ thể thao hàng đầu của Đức, ngày 20/6 đã đồng ý gia hạn hợp đồng bảo trợ trị giá nhiều chục triệu USD cho đội tuyển bóng đá Đức từ nay cho tới năm 2022.

Adidas tài trợ cho đội tuyển Đức cho tới năm 2022

Adidas tài trợ cho đội tuyển Đức cho tới năm 2022. Ảnh: reuters


Giám đốc điều hành Herbert Hainer của Adidas cho hay từ nay cho tới năm 2022, Adidas sẽ chi mỗi năm 50 triệu euro (56,7 triệu USD) cho “cỗ xe tăng Đức”, cao gấp đôi giá trị hợp đồng trước.

Số tiền này vượt qua hợp đồng trị giá 43 triệu euro/năm mà “đối thủ” Nike (Mỹ) ký với đội tuyển bóng đá Pháp, nơi đang diễn ra vòng chung kết Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016..

Trước đó, Nike cũng tham gia cuộc đua ký hợp đồng tài trợ với đội tuyển Đức. Và Adidas đã phải thuyết phục Liên đoàn bóng đá quốc gia Đức tiếp tục gia hạn hợp đồng qua việc tăng số tiền chi ra.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.