
Adidas tài trợ cho đội tuyển Đức cho tới năm 2022. Ảnh: reuters
Giám đốc điều hành Herbert Hainer của Adidas cho hay từ nay cho tới năm 2022, Adidas sẽ chi mỗi năm 50 triệu euro (56,7 triệu USD) cho “cỗ xe tăng Đức”, cao gấp đôi giá trị hợp đồng trước.
Số tiền này vượt qua hợp đồng trị giá 43 triệu euro/năm mà “đối thủ” Nike (Mỹ) ký với đội tuyển bóng đá Pháp, nơi đang diễn ra vòng chung kết Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016..
Trước đó, Nike cũng tham gia cuộc đua ký hợp đồng tài trợ với đội tuyển Đức. Và Adidas đã phải thuyết phục Liên đoàn bóng đá quốc gia Đức tiếp tục gia hạn hợp đồng qua việc tăng số tiền chi ra.