Agribank ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7

16:07' - 29/09/2017
BNEWS Sáng 29/9, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với số tổng đài 1900558818.
Ông Phạm Đức Ấn - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng, ông Phạm Đức Ấn - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên cho biết, việc thành lập và khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng là dấu mốc quan trọng trong 30 năm xây dựng và trưởng thành của Agribank.

Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng ngoài chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc trong lĩnh vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng theo quy định của pháp luật và của Agribank, còn trực tiếp thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, tham gia nghiên cứu khảo sát thị trường, quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank thông qua các kênh của Trung tâm.

Với hàng chục điện thoại viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục 24/7, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.

Khách hàng liên hệ với Tổng đài 1900558818 sẽ được tư vấn, trợ giúp về việc sử dụng các dịch vụ của Agribank, bao gồm: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Agribank hiện là ngân hàng thương mại do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có mạng lưới rộng lớn nhất trong hệ thống tổ chức tín dụng với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch tại khắp mọi vùng miền, thôn bản, huyện đảo của đất nước.

Đến 31/8/2017, Agribank có tổng tài sản vượt trên 1 triệu tỷ đồng, tổng nguồn vốn trên 983.000 tỷ đồng, tổng dư nợ trên 791.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm trên 73%/tổng dư nợ và chiếm trên 50% thị phần tín dụng của ngành Ngân hàng đầu tư lĩnh vực này.

Với khoảng 16 triệu khách hàng sử dụng trên 200 sản phẩm, dịch vu, Agribank được ghi nhận là tổ chức tín dụng có nhiều đóng góp tích cực đối với quá trình hình thành và phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

>>> Agribank giải ngân hơn 950 tỷ đồng tái canh cây cà phê ở Lâm Đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục