Các điểm vui chơi dịp Tết thiếu nhi 1/6 cho bé tại Tp. Hồ Chí Minh

15:47' - 30/05/2017
BNEWS Bố mẹ có thể đưa bé đến những điểm vui chơi dịp Tết thiếu nhi 1/6 này tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần, đây là ngày quốc tế thiếu nhi dành cho các em thiếu nhi trên cả thế giới, tại Việt Nam cũng vậy vào ngày này các bố mẹ lại nô nức dành sự bất bờ bằng quà tặng 1/6 hay những địa điểm vui chơi hay ho.

Dưới đây là một số điểm vui chơi tại Tp. Hồ Chí Minh nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 dành cho các bé mà bố mẹ có thể tham khảo.

Vui chơi ngày 1/6 tại các khu vui chơi trong nhà

1. Khu vui chơi Tiniworld

Đây là điểm vui chơi ngày 1/6 cho các bé rất thú vị. Khu vui chơi Tiniworld được coi là một thiện đường vui chơi giải trí dành cho các bé yêu, nơi đây hội tụ rất  nhiều những trò chơi thú vị và hấp dẫn, đây sẽ là một địa điểm vui chơi khá lý tưởng mà các gia đình nên lựa chọn cho con em của mình, các khu trò chơi liên hoàn như là : “Juno Playland” sẽ được bố trí vô cùng ấn tượng, nó sẽ như là một khi vườn nhiệt đới với rất nhiều những trò chơi bổ ích giúp trẻ hòa nhập hơn năng động hơn.

Tiniworld là điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 cho bé. Ảnh: FP Tiniworld

Ngoài ra, khu vui chơi Tiniworld còn có khu khu vườn trí tuệ, các em nhỏ đặc biệt là các bạn gái có thể tha hồ trổ tài khéo tay của mình thông qua các trò chơi như là : tranh cát, tô tượng, tô màu… vô cùng đa dạng và phong phú.

Đây là một địa điểm vui chơi có phong cảnh đẹp nên các bố mẹ nhớ mang theo máy chụp ảnh để lưu lại những khoảng khắc đẹp đẽ của các bé và gia đình nhé, để gọn nhẹ các gia đình nên mang theo máy ảnh du lịch để quá trình cất trữ hay sử dụng được thuận tiện và dễ dàng hơn. Không phải băn khoăn đi đâu chơi ngày lễ thiếu nhi 1/6 tại Sài Gòn nữa nhé.

2. Khu vui chơi gia đình siêu nhân

Đây cũng là một địa điểm vui chơi ngày 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh khá lý tưởng dành cho các em, với không gian vui chơi gia đình siêu nhân rộng gần 2 ha, không gian vô cùng trong lành và thoáng mát, nơi đây được đầu tư rất nhiều những trò chơi mới lạ, hấp dẫn, độc đáo và thú vị giúp các bé có thể vận động, phát triển cả về thể chất lẫn trí não, các trò chơi ở đây thì phù hợp với mọi lứa tuổi, các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm là tại đây các bé sẽ được vui chơi một cách lành lạnh mà an toàn nhất.

Do hoạt động vui chơi của các bé thường mải mê quá sức nên trẻ sẽ hay bị mệt nên các bố mẹ nhớ mang theo xe đẩy em bé nhé, phòng những trường hợp bé mỏi chân sẽ giúp trẻ có chỗ nghỉ ngơi, nếu gia đình bạn chưa có xe đẩy em bé thì hãy trang bị ngay đi nhé, có thể mua xe đẩy của các hãng như là xe đẩy em bé Combi, Xe đẩy Graco, xe đẩy Zaracos….

3. Khu vui chơi Funny Land

Khu vui chơi Funny Land cũng là một địa điểm vui chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bé tại TP. Hồ Chí Minh thú vị và lý tưởng dành cho các bé yêu, tại đây các gai đình và các bé sẽ được chơi những trò chơi phát triển cho trí não và tư duy,  các trò chơi như vẽ tranh, tô tượng, chơi xếp hình Lego, không gian ở đây rất rộng rãi thoải mái và mát mẻ, các gia đình có thể yên tâm cho các em phát triển khả năng tư duy, học hỏi thông minh và sáng tạo hơn.

Khu vui chơi Funny Land cũng là một địa điểm vui chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bé. Ảnh: Funny Land

Đây không chỉ là một không gian vui chơi lý tưởng dành cho các bé mà còn lạ một địa điểm nghỉ ngơi dành cho các bậc phụ huynh, trong thời gian vui chơi của các con các gia đình có thể thưởng thức ẩm thực đa dạnh hoặc là đi mua sắm vô cùng sầm uất và phát triển.

Ưu điểm của địa điểm vui chơi 1/6 cho bé tại TP. Hồ Chí Minh này là gần gũi với thiên nhiên tuy nhiên  do có nhiều cây cối do vậy sẽ phát sinh ra nhiều các loài côn trùng, làn da nhạy cảm của các bé sẽ rất dễ bị tấn công, để bảo vệ cho bé các gia đình hãy mang theo dụng cụ bắt muỗi nhé, dụng cụ bắt muỗi hiện nay có thể là vòng đeo tay đuổi muỗi, máy trị muỗi đốt con trùng...

4. Khu vui chơi Vietopia

Khu vui chơi Vietopia  luôn được biết đến là một địa điểm vui chơi 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh cho các bé có tính giáo dục cao, nơi các em có thể tha hồ phát triển khả năng tư duy, học hỏi tiếp xúc được vứi những thành tự khoa học kỹ thuật mới, đây có thể được coi là một thành phố thu nhỏ của một thành phố thực sự.

Các em sẽ được làm quen với những hoạt đông hướng nghiệp đa dạng như là làm bác sỹ, tiếp viên hàng không, điều tra viên, biên tập báo….

Khu vui chơi Vietopia là một địa điểm vui chơi 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Vietopia

Ưu điểm của điểm vui chơi này đó chính là không gian mát mẻ, mùa hè nóng bức thay vì cho các em tham gia những hoạt động ngoài trời nắng, tại Khu vui chơi Vietopia với hệ thống điều hòa hiện đại, các bé sẽ không bị nóng mà có thể tha hồ tự do vui chơi và giải trí.

Các gia đình cũng nên nhớ trong quá trình vui chơi các mẹ nên chuẩn bị đồ ăn đặc biệt là sữa cho trẻ em để nạp năng lượng cho các em phòng trường hợp các em nhanh đói nhé, sữa cho trẻ em ở đây có thể là sữa bộ pha sẵn hay sữa tươi đều được, tùy thuộc vào nhu cầu hằng ngày của bé.

5. Khu vui chơi Kidsyard

Khu vui chơi Kidsyard. Ảnh: Kidsyard

Khu vui chơi này được đầu tư cơ sở vật chất cũng như thiết kế không gian vô cùng ấn tượng, hiện đại, với những gam màu sắc vô cùng nổi bật, trang bị nhiều trò chơi vô cùng lý thú để các bé có thể tha hồ tự do phát triển, vui đùa điều đặc biệt của khu vui chơi này còn ở chỗ có những hoạt động vui chơi giải trí như leo núi, chơi vận động…. hoặc vẽ tranh tô tượng.

Đưa bé tham gia các hoạt động ngoài trời

1. Thảo Cầm Viên

Ngày 1/6, bố mẹ có thể đưa bé đến Thảo Cầm Viên để ngắm nhiều loại động vật hoang dã. Ảnh: Wikipedia

Nằm ở quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Thảo Cầm Viên là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 9 trên thế giới, tại Việt Nam. Đến Thảo Cầm Viên, các bé thiếu nhi sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn đủ các loại chim muông.

Ngày 1/6 này, các bố các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đưa các con đến đây để cùng hòa mình vào không gian đầy lý thú này.

2. Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho trẻ vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Công viên văn hóa Đầm Sen - Điểm vui chơi ưa thích của trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Orientalpearl

Bởi, công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Bên cạnh đó, đây còn là nơi vui chơi, giải trí hấp dẫn cho các em thiếu nhi khi có nhiều sân chơi hấp dẫn như sân trượt patin, xe ô tô điện, tàu trượt cao tốc...

Ngoài ra, đến đây cả gia đình bạn cũng có thể khám phá “Thủy cung Đầm Sen” là nơi sinh sống của hơn 6000 cá thể sinh vật thuộc hàng trăm loài sinh vật đa dạng dưới nước.

3. Công viên Tao Đàn

Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, công viên Tao Đàn có khu dành riêng cho trẻ em. Đây cũng được hứa hẹn là nơi để trẻ có một ngày Tết Thiếu nhi vui vẻ, thích thú.

Với hơn 1.000 cây xanh các loại trong khuôn viên 10 hecta, công viên tạo một khoảng xanh râm mát giữa cái nắng Sài Gòn. Cạnh công viên là trung tâm thể thao cho những người ưa hoạt động với sân quần vợt và khu hồ bơi với giá vào cổng không quá đắt.

4. Công viên nước Đại Thế Giới

Từ đầu năm 1999, Công viên nước Đại Thế Giới (quận 5, TP. Hồ Chí Minh) đã chính thức đi vào hoạt động và trở thành điểm hẹn thú vị thu hút hàng nghìn người mỗi năm.

Công viên nước Đại Thế Giới. Ảnh: Đại Thế Giới

Trong khuôn viên rộng 4.000m2, Công viên nước Đại Thế Giới như một “vương quốc” trò chơi với nhiều hoạt động đa dạng, mới lạ và hiện đại.

Nơi đây không chỉ thích hợp với các bạn trẻ năng động mà còn rất phù hợp cho các gia đình, các bé thiếu nhi. Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay hãy cho các bé nhà bạn tận hưởng những trò chơi thú vị tại đây.

5. Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, bạn hãy đưa các bé nhà bạn đến với khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Bé vui chơi tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên. Ảnh: Suoitien

Đến đây, các bé sẽ được thỏa sức chơi ở các khu vui chơi giải trí như: Biển Tiên Đồng, Cung Thiên Đình, bí mật kho báu, cối xay của Thần gió đưa khách lên cao, nhìn toàn cảnh công viên và các khu vực xung quanh như quận 9, quận 2. Chắc chắn rằng địa điểm này sẽ khiến các bé có khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày Tết Thiếu nhi.  

>>> Các điểm vui chơi ngày 1/6 cho bé tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục