Campuchia: Khánh thành đài phát thanh tỉnh Kompong Speu do Việt Nam tài trợ

18:51' - 26/04/2018
BNEWS Ngày 26/4, tại tỉnh Kampong Speu của Campuchia đã diễn ra lễ khánh thành Dự án xây dựng Đài phát thanh FM tỉnh.
Lễ khánh thành đài phát thanh FM tại tỉnh Kampong Speu. Ảnh: VOV

Đây là công trình được thực hiện bằng nguồn vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ và nhân dân Việt Nam dành cho Chính phủ và nhân dân Campuchia do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) chịu trách nhiệm thi công, lắp đặt.

Theo phóng viên TTXVN tại Campuchia, Dự án Đài phát thanh FM tại tỉnh Kampong Speu là một trong những dự án được thực hiện trong khuôn khổ Hiệp định về Hợp tác kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật giữa hai nước Việt Nam và Campuchia.

Dự án do Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện với quy mô đầu tư hoàn chỉnh, đồng bộ, tiên tiến phù hợp với quy hoạch phát triển mạng phát thanh-truyền hình quốc gia của Campuchia, phù hợp với lộ trình phát triển phát thanh-truyền hình đã được cam kết trong khối ASEAN.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Thông tin tỉnh Kampong Speu, bà Men Som Nuon bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ cho sự phát triển tỉnh Kampong Speu nói riêng và của lĩnh vực phát thanh tại các địa phương của Campuchia nói chung.

Dự án Đài phát thanh FM tỉnh Kampong Speu hoàn thành sẽ tăng độ phủ sóng phát thanh trong tỉnh, góp phần vào nhiệm vụ phổ biến, thông tin, tuyên truyền đường lối chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của Chính phủ Campuchia tới người dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục