Cháy lớn tại công trình xây dựng Bệnh viện Việt Pháp

16:53' - 11/05/2018
BNEWS Chiều 11/5, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội đã dập tắt một vụ cháy lớn xảy ra tại công trình xây dựng Bệnh viện Việt Pháp địa chỉ số 1 đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy nổ tại cổng bệnh viện Việt Pháp (Phương Mai, Hà Nội). Ảnh: TTXVN phát

Vụ cháy lớn trên xảy ra vào khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày, tại một tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện bên trong khu vực Bệnh viện Việt Pháp.

Thời điểm này, hàng chục công nhân đang thi công, xây dựng tại đây phát hiện lửa kèm theo khói đen bốc lên từ dưới hầm B1 của tòa nhà đã hoảng sợ tháo chạy ra bên ngoài.

Trong thời gian ngắn, cột khói đen nhanh chóng bốc cao bao trùm toàn bộ tòa nhà đang thi công và lan rộng, phủ kín khói đen Bệnh viện Việt Pháp.

Một số công nhân cho biết, tại khu vực xảy ra cháy có chứa nhiều vật liệu dễ cháy như ống nhựa, máy điều hoà nên lửa bùng phát rất mạnh.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) đã điều 3 xe chữa cháy cùng lực lượng cán bộ chiến sỹ đến hiện trường làm nhiệm vụ dập lửa, cứu hộ, cứu nạn. Nhanh chóng tiếp cận đám cháy, lực lượng chữa cháy đã tập trung các mũi công dập lửa.

Hiện trường vụ cháy nổ tại cổng bệnh viện Việt Pháp (Phương Mai, Hà Nội). Ảnh: TTXVN phát

Hỗ trợ cho lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ là Công an phường Phương Mai và Cảnh sát giao thông trong công tác điều tiết, phân luồng, phân làn giao thông

Sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 15 giờ 15 phút, vụ hỏa hoạn đã được khống chế. Hiện nước vẫn tiếp tục được phun vào khu vực xảy ra hỏa hoạn nhằm dập tàn chống tái cháy.

Theo chỉ huy Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2, khu vực xảy cháy là kho chứa đồ đạc, thiết bị xây dựng tại tầng 1. Đây là công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện một số hạng mục, chỉ có đội ngũ công nhân và kỹ sư làm việc. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng một chiếc xe máy đã bị cháy yên và phần nhựa.

Nguyên nhân cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục