Địa điểm check-in hot nhất Giáng sinh năm nay không thể bỏ qua

19:35' - 15/12/2016
BNEWS Tránh xa những ồn ào, chen lấn của Giáng sinh tại thành phố, hãy cùng bạn bè thử "đổi gió" tại một trong những địa điểm check-in hot nhất năm nay, căn biệt thự giống hệt Twilight ở ngay gần Hà Nội.
Căn biệt thự được mệnh danh là giống hệt Twilight ở ngay gần Hà Nội. Ảnh: Việt Anh

Mất khoảng gần 1 giờ di chuyển từ trung tâm thành phố về tới Sóc Sơn, bạn sẽ không khó khăn gì để tìm thấy ngôi nhà được mệnh danh là căn biệt thự giống hệt trong Twilight của Bella và Edward.

Nằm giữa núi rừng với không gian tràn ngập cây xanh và bóng mát xung quanh, ngôi nhà nhỏ xinh được làm chủ yếu từ gỗ và kính với tông màu nâu đậm tạo cảm giác ấm áp vừa phải. Từ những bức tường, sàn nhà, chiếc cầu thang hay kể cả những vật trang trí khắp căn nhà đều trông rất mộc mạc.

Những ô cửa kính khổ lớn giúp rút ngắn khoảng cách giữa con người với thiên nhiên. Ảnh: Việt Anh

Những ô cửa lớn bằng kính ở khắp bốn bề ngôi nhà giúp tận dụng ánh sáng mặt trời tối đa và hạn chế ánh sáng từ đèn điện, mang đến cho mọi người bên trong cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Tại đây, không chỉ có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi mà bạn còn có thể tổ chức tiệc BBQ cùng bạn bè. Ngôi nhà có sẵn dụng cụ nướng và bàn ghế ngoài trời, nếu quyết định setup một bữa tiệc, người làm ở đây sẽ giúp bạn chuẩn bị bếp nướng, còn đồ ăn bạn phải chuẩn bị sẵn từ nhà. Với bữa trưa và bữa sáng, bạn có thể đặt người ở đây nấu luôn, đảm bảo ngon và sạch. 

Những gốc cây cao lớn tạo điểm nhấn đặc biệt bên ngoài căn biệt thự. Ảnh: Việt Anh

Tuy nhiên, ngôi nhà này nằm ngay giữa rừng nên không có số nhà, bạn chỉ có thể tìm đến đây bằng cách hỏi đường hoặc nhờ chỉ dẫn. Giá thuê 2 ngày 1 đêm của cả ngôi nhà là 4 triệu đồng và không giới hạn số người. Tuy nhiên, với không gian này, để tận hưởng được trọn vẹn nhất, các bạn chỉ nên đi nhóm tối đa là 10 người. 

Không gian không cầu kỳ nhưng mang lại ấn tượng riêng của ngôi nhà. Ảnh: Việt Anh

Nếu như trước đây mọi người đã từng phải trầm trồ trước ngôi nhà "nằm giữa mây trời" của nhà văn Nguyễn Quý Đức tại Tam Đảo vì không gian đẹp không khác gì một giấc mơ thì giờ đây, căn nhà ấn tượng này hẹn sẽ là địa điểm check-in lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê khám phá những nơi độc đáo và muốn tìm một góc riêng không ồn ào để nghỉ ngơi, đặc biệt trong dịp Giáng sinh sắp tới.

Căn biệt thự được làm chủ yếu từ gỗ và kính với thiết kế rất đơn giản. Ảnh: Việt Anh
Tại đây, ban có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè. Ảnh: Việt Anh
Một góc riêng lý tưởng để bạn có thể "chạy trốn" mọi ồn ào. Ảnh: Việt Anh
Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm check-in hot nhất mùa Giáng sinh sắp tới. Ảnh: Việt Anh

>>> Top homestay chuẩn "Tây" ở Sapa nhất định phải check

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục