1. >
Hàng hoáBất động sản

Doanh số bán ô tô mới tại Australia tiếp tục tăng

Facebook Share

BNEWS.VN Doanh số bán ô tô mới tại Australia trong tháng 11/2016 tiếp tục tăng so với tháng trước đó và dự kiến sẽ ghi dấu một năm doanh số bán cao kỷ lục nữa một phần nhờ nhu cầu xe bán tải tăng cao.

Doanh số bán ô tô mới tại Australia tiếp tục tăng

Doanh số bán ô tô mới tại Australia tiếp tục tăng. Ảnh: EPA

Báo cáo của Phòng Công nghiệp Ô tô Liên bang Australia (VFACTS) cho thấy đã có 98.937 xe mới được bán ra trong tháng 11/2016, tăng 0,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến tháng 11/2016, doanh số bán đã tăng lên 1,08 triệu chiếc, tăng 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái và dự kiến sẽ vượt mức 1,16 triệu chiếc của cả năm 2015.

Doanh số bán xe hạng nhẹ trong tháng 11 tăng 3,3% so với tháng 10/2016.

Trong đó, dẫn đầu là dòng xe Hilux của Toyota (+ 14%), theo sau là dòng xe Ranger của Ford.

Doanh số bán dòng xe thể thao đa dụng (SUV) tăng 4,1%, trong khi doanh số bán xe chở khách giảm 4,5%.

Toyota Motor Corp đã lấy lại vị trí dẫn đầu về doanh số bán với thị phần được mở rộng lên 18,4% trong tháng 11/2016, theo sau là Mazda Motor Corp với thị phần là 9,9% và Hyundai Motor với 8,1%.

Dòng xe Holden của General Motors nắm 7,8% thị phần và Ford chiếm 6,9% thị phần.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.