Dự báo giá vàng tuần từ 17/10 - 22/10: Vàng chưa thoát ra khỏi xu hướng giảm

10:08' - 19/10/2016
BNEWS Vàng vẫn chịu áp lực giảm từ các thông tin tích cực với nền kinh tế trong những tuần gần đây và cơ hội tăng của vàng trong tuần này không nhiều.
Vàng chưa thoát ra khỏi xu hướng giảm. Ảnh: reuters

Giá vàng thế giới mở cửa tuần này tại 1251 Usd/Oz, hồi phục tăng nhẹ lên 1256 Usd/Oz và hiện đang dao động quanh 1252 Usd/Oz, tâm lý dè dặt của các nhà đầu tư với kim loại quý có thể khiến giá vàng không biến động nhiều trong đầu tuần và phụ thuộc nhiều vào các thông tin về sức khỏe nền kinh tế phát đi trong tuần này.

Vàng vẫn chịu áp lực giảm từ các thông tin tích cực với nền kinh tế trong những tuần gần đây và cơ hội tăng của vàng trong tuần này không nhiều.

Cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra khá quyết liệt và được nhắc đến như yếu tố ảnh hưởng nhiều tới giá vàng, tuy nhiên, theo nhận định một số chuyên gia kinh tế nước ngoài thì dù ứng cử viên nào chiến thắng thì giá vàng đều có khả năng đi lên.

Đồng USD đã tăng khá tốt trong tuần trước từ 93,86 điểm lên 94,55 điểm và hiện đang tăng lên mức 95,50 điểm trong đầu tuần này. Đây không phải là tín hiệu tốt với kim loại quý. Xu hướng giảm có thể vẫn tiếp diễn.

Xem thêm:Nhận định giá vàng tuần từ 17/10 - 22/10 theo phân tích kỹ thuật

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục