1. >

Dự kiến sự kiện kinh tế từ ngày 28/6-8/7

Facebook Share

BNEWS.VN Ngày 28/6: VCCI tổ chức hội thảo " Tác động của Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Eu tới doanh nghiệp Việt Nam; LONDON: Ngân hàng Trung ương Vương quốc Anh họp.

Dự kiến sự kiện kinh tế từ ngày 28/6-8/7

1. Sự kiện kinh tế Việt Nam

Ngày 28/6:

-VCCI tổ chức hội thảo "Tác động của Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Eu tới doanh nghiệp Việt Nam.

- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức sở kết 6 tháng chương trình xây dựng nông thôn mới.

- Tổng cục thống kê tổ chức họp vào về GDP 6 tháng.

- Công ty tư vấn Bất động sản CBRE họp báo về tình hình thị trường Bất động sản

- Hiệp hội gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ tổ chức ra mắt sàn giao dịch điện tử làng nghề Đồng Kỵ

Ngày 29/6:

- VCCI phối hợp với Đại sự quán Cu Ba tổ chức gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Cu Ba.

- VCCI phối hợp với Phòng thương mại công nghiệp Hàn Quốc tổ chức gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.

- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức sơ kết 6 tháng.

Ngày 8/7:

- Cục Quản lý Thị trường (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016

2. Sự kiện kinh tế thế giới

Ngày 28/6:

-LONDON: Ngân hàng Trung ương Vương quốc Anh họp.

-BRUSSELS: Hội nghị Hội đồng châu Âu (đến ngày 29/6).

Ngày 29/6:

-MOSCOW: Hội nghị Ngân hàng thường niên của Nga.

Ngày 30/6:

-MEXICO CITY: Ngân hàng Trung ương Mexico nhóm họp về chính sách tiền tệ.

-PRAGUE: Ngân hàng Trung ương Cộng hòa Czech nhóm họp về chính sách tiền tệ.

-BUCHAREST: Ngân hàng Trung ương Rumani nhóm họp về chính sách tiền tệ.

-FRANKFURT – ECB công bố biên bản cuộc họp chính sách tháng Sáu

Ngày 1/7:
- VIENNA: Ngân hàng trung ương Áo công bố báo cáo ổn định tài chính

Ngày 4/7:
- OTTAWA: Ngân hàng trung ương Canada công bố nghiên cứu triển vọng kinh doanh.
- STOCKHOLM: Ngân hàng trung ương Thụy Điển họp (đến ngày 5/7).

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Hiện nay, siêu thị là một kênh phân phối hiệu quả, tuy nhiên đường vào siêu thị đối với hàng hóa Made in VietNam lại không hề đơn giản. Theo phản ánh của các doanh nghiệp sản xuất, cứ 10 doanh nghiệp thì chỉ được một doanh nghiệp đặt chân được vào kênh phân phối này.