1. >

Giá vàng phiên đầu tuần giảm nhẹ

Facebook Share

BNEWS.VN Giá vàng ngày 28/12 có xu hướng giảm nhẹ. Đây là thời điểm thuận lợi để nhà đầu tư và người dân mua vàng tích trữ đợi giá lên bán chốt lời.

Giá vàng phiên đầu tuần giảm nhẹ

Thời điểm 9h sáng nay, giá vàng SJC tại Hà Nội được công ty CP SJC Sài Gòn niêm yết giao dịch ở mức: 32,72 – 33,04 triệu đồng/lượng (Mua vào - Bán ra) giá vàng giảm 40.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 20.000 đồng/lượng ở chiều bán ra ra so với chốt phiên giao dịch cuối tuần (26/12/2015).

Cùng thời điểm, giá vàng Nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long giao dịch ở mức: 30,07 – 30,52 triệu/lượng (MV-BR), giá vàng giảm 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên giao dịch cuối tuần (26/12/2015).

Giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức 32,94 – 32,98 triệu đồng/lượng (MV – BR), giá vàng giảm 30.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên giao dịch cuối tuần (26/12/2015).  

Giá vàng trong nước hôm nay có xu hướng giảm nhẹ, hấp dẫn nhu cầu mua vàng tích trữ của người dân. Nhìn chung, phiên giao dịch sáng nay lượng khách mua vào tích trữ lớn hơn so với lượng khách bán ra (khoảng 60% khách mua vào 40% lượng khách bán ra).

Còn tại thị trường thế giới, giá vàng thế giới phiên đầu tuần giảm mạnh. Thời điểm 9h sáng nay giá vàng thế giới giảm xuống mốc 1072,00 USD/oz, tương đương 29,11 triệu đồng/lượng.

Hầu hết giới chuyên gia và các nhà đầu tư tin rằng giá vàng sẽ tăng vào tuần cuối cùng năm 2015, dù gần như chắc chắn kim loại quý này sẽ chốt một năm đi xuống.

SO SÁNH GIÁ VÀNG CÁC THƯƠNG HIỆU SÁNG 28-12-2015
    Thời điểm: 9h sáng                      Đơn vị: 1000 đồng/lượng

* Quy đổi theo giá bán ra USD của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương vào thời điểm 9h sáng nay (28/12/2015), giá vàng thế giới giảm 130.000 đồng/lượng so với thời điểm 15h chiều ngày hôm qua (25/12/2015).

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.