Giá vàng trong nước sáng 2/8 không có sự bứt phá

09:46' - 02/08/2016
BNEWS Mở cửa phiên giao dịch ngày 2/8 lúc 9h sáng, giá vàng SJC tiếp tục duy trì khá ổn định, không có sự bứt phá so với phiên đầu tuần…

Giá vàng trong nước

Mở cửa phiên giao dịch ngày 2/8 lúc 9h sáng, giá vàng SJC tiếp tục duy trì khá ổn định, không có sự bứt phá so với phiên đầu tuần…

Giá vàng sáng ngày 2/8 không có sự bứt phá. Ảnh minh họa: TTXVN

Cụ thể, tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quy Sài Gòn niêm yết ở mức 36,45 triệu đồng/lượng chiều mua và bán ra ở mức 36,66 triệu đồng/lượng, gần như không thay đổi so với cùng thời điểm của phiên ngày hôm qua (1/8).

Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Bảo tín Minh châu niêm yết mức giá mua vào ở mức thấp hơn so với cùng giờ ngày hôm qua, ở mức 36,60 triệu đồng/lượng chiều mua vào, giảm 4.000 đồng. Tuy nhiên, ở chiều bán ra mức giá vẫn tương tự, ở mức 36,66 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá Vàng rồng Thăng long cũng không có thay đổi nhiều so với ngày hôm qua. Công ty Vàng bạc đá quý Bảo tín Minh châu niêm yết ở mức 35,61 triệu đồng/lượng – 36,36 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra.

Giá vàng thế giới

Trong phiên 1/8, giá vàng thế giới hầu như không đổi, quanh quẩn gần mức cao nhất của ba tuần trong phiên trước đó, trong bối cảnh giới đầu tư giảm bớt đồn đoán về đợt tăng lãi suất trong ngắn hạn.

Xem thêm:

>> Tỷ giá trung tâm đang ở mức thấp nhất trong 3 tháng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục