Gợi ý các điểm xem World Cup 2018 lý tưởng ở Hà Nội

06:30' - 07/06/2018
BNEWS Nếu bạn thích không khí bóng đá nhộn nhịp, xung quanh là đám đông người reo hò, bạn có thể chọn các quán cà phê, quán bar có màn hình lớn dưới đây tại Hà Nội để cổ vũ World Cup 2018.

Chỉ còn một tuần nữa là World Cup 2018 sẽ khai mạc tại 12 sân vận động trên khắp nước Nga. Không khí bóng đá đang nóng dần lên trước khi các trận cầu đỉnh cao khởi tranh.

Nếu bạn thích không khí bóng đá nhộn nhịp, xung quanh là đám đông người reo hò, bình luận, bạn có thể chọn các quán cà phê, quán bar có màn hình lớn dưới đây tại Hà Nội để có thể thoải mái hò reo cổ vũ World Cup 2018.

1. Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music – 85 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội (đường ven Hồ Tây)

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music. Ảnh: Foody

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music là địa điểm xem bóng đá quen thuộc của các tín đồ bóng đá với màn hình máy chiếu cỡ lớn và chất lượng hình ảnh cực tốt. Quán nằm trên đường ven Hồ Tây nên cũng có nhiều khách nước ngoài, nhiều nam thanh nữ tú. Quán có cả nhạc sống, thi thoảng mời ca sỹ nổi tiếng, phục vụ đa dạng các loại đồ ăn, đồ uống với giá trung bình khoảng 40.000-50.000 đồng. Quán có phục vụ xem bóng đá đêm.

2. Rio cafe Bar – 25 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Không gian ấm cúng, thân thiện, sức chứa khoảng 50-60 người. Quán có mán hình máy chiếu cỡ lớn, chất lượng hình ảnh đẹp, đồ ăn đồ uống giá khoảng 30.000-40.000 đồng.

Rio cafe Bar. Ảnh: Worldpress

3. Win Win Cafe – 94 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Quán 2 tầng rất rộng, nằm trên mặt đường Láng gần Ngã tư Sở. Ngoài máy chiếu cỡ lớn ra quán cũng trang bị nhiều màn hình tivi (51 inch) ở khắp nơi nên dù ngồi ở bất cứ chỗ nào bạn cũng có thể theo dõi được trận đấu bóng đá.

Mặc dù sức chứa của quán lớn (gần 200 người cả tầng 1 và tầng 2) nhưng bị phân tán nên phù hợp với các bạn đi xem bóng đá theo nhóm, vừa xem bóng đá vừa nói chuyện tán gẫu. Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống và cơm văn phòng với giá trung bình khoảng 40.000-50.000 đồng.

4. NOC Coffee – 210 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quán cafe này rộng hơn 200m2 là địa điểm lý tưởng để tổ chức xem bóng đá. Quán có 2 tầng với sức chứa khoảng 100 người, mỗi tầng có 1 máy chiếu cỡ lớn chuyên phát sóng các trận đấu bóng đá do chính khách đến quán đăng ký. NOC Coffee có phục vụ bóng đá đêm. Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống với giá trung bình khoảng 30.000-40.000 đồng.

NOC Coffee. Ảnh: NOC Coffee

5. Cafe 56 Bóng Đá K+ - Địa chỉ: 56 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà nên rất đông khách. Vào mùa bóng đá, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê bóng đá.

Ngoài ra quán này còn nhận được nhiều lời khen nhờ thực đơn phong phú, thức uống ngon với 'mức giá' rất phải chăng từ 35.000-65.000 đồng.

6. Café Bắc Kỳ - Địa chỉ: 114D1, Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quán nằm ngay cạnh Hồ Đắc Di với hướng nhìn ra hồ lại có cả chỗ ngồi ở trong quán và vỉa hè để thoải mái trò chuyện tán gẫu, giao lưu kết bạn.

Chính vì vậy trong những giải bóng đá lớn, quán chưa lúc nào vắng khách lui tới để cùng nhau tận hưởng không khí mùa giải sôi động nhất. Về đồ uống, menu của quán khá đa dạng, có nhiều món pha chế theo phong cách riêng với giá từ 20.000-55.000 đồng.

>>>Lịch thi đấu World Cup 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục