Gợi ý tặng quà Noel cho bé gái

07:00' - 13/12/2017
BNEWS Giáng sinh là ngày lễ đặc biệt mà các bé mong chờ, hình ảnh ông già Noel trao quà qua những chiếc tất treo ở cây thông hay qua ống khói của bếp không thể thiếu trong ngày lễ Giáng sinh.

Với các bé gái, bố mẹ nên lựa những món quà bắt mắt, dễ thương cho các bé nhé!

Tặng quà cho bé yêu dịp Giáng Sinh. Ảnh: golearnto

1. Cả nhà đi xem phim

Ba mẹ có thể yên tâm rất nhiều bộ phim dành cho trẻ em ra mắt vào dịp Giáng sinh. Vì vậy, ý tưởng cùng con yêu ra rạp xem phim cũng khá hoàn hảo. Để bé tự chọn bộ phim yêu thích, nhiệm vụ của ba mẹ là trả tiền và mua thêm một phần bắp rang bơ và nước uống kèm đồ chơi. Bé yêu vừa được quà, lại vừa được giải trí cùng ba mẹ, thật tuyệt đúng không!

2. Cả nhà đi chụp hình

Vừa được ở bên nhau, vừa được diện quần áo mới, lại vừa lưu lại được những khoảnh khắc thật đẹp của gia đình mình. Giáng Sinh năm sau, cả nhà có thể mang ảnh của năm nay ra để cùng ngắm xem bé đã lớn thêm bao nhiêu rồi nhé.

3. Mua một chiếc đầm đáng yêu cho bé

Với các bé gái, những chiếc đầm đáng yêu, màu sắc sẽ được các bé yêu thích. Bố mẹ hãy đi đến các cửa hàng, siêu thị mua sắm, chọn lựa một chiếc đầm dễ thương dành tặng bé yêu rồi đưa bé đi chơi đâu đó.

4. Quả cầu tuyết

Như một tuyệt phẩm được thiết kế dành riêng cho ngày lễ giáng sinh, để mang lại sự thích thú cho các bé, bên trong có sử dụng hình ảnh công chúa tuyết mặc chiếc vay xanh bên ông già tuyết. Bên trong là những hạt xốp nhỏ, khi quả cầu được lắc lên những hạt xốp đó sẽ nhẹ bay tạo cảm giá như không khí Noel ở nước ngoài.

5. Cùng bé làm bánh

Nếu bạn có thời gian, hay dành một khoảng thời gian cùng bé làm ra một chiếc bánh kem hoặc những chiếc bánh quy xinh xắn hình cây thông hay ông già Noel. Chắc chắn bé sẽ rất thích tham gia cùng bạn, còn gì ấm áp hơn khi mẹ và bé cùng nhau làm nên những chiếc bánh trong dịp Giáng sinh này!

Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo thêm nhiều ý tưởng Noel dành cho bé với cách riêng của mình!

>>> Chọn mua quà Noel cho bé trai và bé gái khác nhau thế nào?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục