Hà Nội: Dừng thanh toán chi phí nhiên liệu ô tô không dùng xăng E5

10:31' - 24/12/2015
BNEWS Đơn giá xăng sinh học E5 sẽ được sử dụng làm cơ sở xây dựng dự toán chi phí nghiên liệu cho các phương tiện xe ô tô của cơ quan nhà nước.

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Công văn số 9134 yêu cầu tăng cường sử dụng xăng sinh học E5.

Tăng cường sử dụng xăng sinh học E5 tại Hà Nội. Ảnh: TTXVN

UBND Thành phố yêu cầu Giám đốc các Sở, thủ trưởng các ban, ngành, hội, đoàn thể, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã trên cơ sở dự toán chi phí nhiên liệu được ngân sách Nhà nước giao, đơn vị chủ động triển khai việc chuyển đổi từ sử dụng xăng khoáng sang sử dụng xăng sinh học E5 cho các phương tiện xe ô tô phục vụ công tác.

Tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện sử dụng xăng E5 cho các phương tiện cá nhân của cán bộ, công chức, viên chức góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc sử dụng xăng sinh học E5.

Giao Sở Tài chính chủ động phối hợp, hướng dẫn các Sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, UBND các quận, huyện, thị xã và các cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước thuộc Thành phố thực hiện việc chuyển đổi sử dụng từ xăng khoáng sang sử dụng xăng sinh học E5 cho các phương tiện xe ô tô phục vụ công tác của đơn vị.

Sử dụng đơn giá xăng sinh học E5 làm cơ sở xây dựng dự toán chi phí nhiên liệu cho các phương tiện xe ô tô phục vụ công tác của các cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước thuộc Thành phố.

Từ năm 2016, kiên quyết dừng thanh toán chi phí nhiên liệu đối với các Sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, UBND các quận, huyện, thị xã và các cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước thuộc Thành phố không thực hiện việc sử dụng xăng sinh học E5 cho các phương tiện xe ô tô phục vụ công tác của đơn vị khi trên địa bàn đã có đủ nguồn cung và các cửa hàng kinh doanh xăng dầu phân phối, cung cấp xăng sinh học E5.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục