Hai phiên bản đặc biệt của Audi TT và Q3 sẽ ra mắt tại VIMS 2017

16:49' - 24/10/2017
BNEWS Audi Việt Nam vừa tiết lộ, sẽ ra mắt hai phiên bản đặc biệt của Audi TT và Audi Q3 tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 25 đến ngày 29/10.
Audi Q3 sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017. Ảnh: Audi

Cả hai phiên bản Audi TT và Audi Q3 đều có sẵn để bàn giao cho khách hàng.

Đầu tiên, phải kể đến thế hệ mới nhất của mẫu xe SUV Audi Q3, đây là mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang phù hợp với đô thị Việt Nam.

Xe được trang bị mâm hợp kim 18 inch với thiết kế 5 cánh được sơn bóng một phần là một điểm cộng cho diện mạo ngoại thất mới của Audi Q3.

Tương tự như bản Audi Q3 tiêu chuẩn, kính chắn gió trên bản đặc biệt được cách âm với viền xám chống chói phía trên, cảm biến ánh sáng và mưa. 

Phiên bản Audi Q3 đặc biệt này nổi bật với hệ thống đèn pha LED phía trước với hệ thống rửa đèn và đèn tín hiệu chạy tia phía sau. Ảnh: Audi

Audi Q3 với phiên bản đặc biệt này còn thể hiện sự sang trọng bằng gói trang bị Audi Exclusive với ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D.

Gói trang bị thể thao Audi Exclusive được trang bị vô-lăng bọc da đa chức năng với thiết kế  4 chấu với chỉ may màu tương phản.

Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ may tương phản Audi Exclusive.

Audi Q3 có mức tiêu thụ nhiên liệu 6,6 lít/100 km khi được thử nghiệm tại châu Âu. Ảnh: Audi
Audi TT phiên bản đặc biệt. Ảnh: Audi

Trong khi đó, Audi TT phiên bản đặc biệt thể hiện sự sang trọng, công nghệ và cá tính thể thao của chiếc xe.

Audi TT được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia, hệ thống đèn pha thích ứng điều chỉnh tự động chiếu pha và chiếu gần, gồm cả đèn chiếu góc lái tích hợp như đèn cho mọi điều kiện thời tiết, cảm biến ánh sáng và mưa cho sự an toàn tổng thể của chiếc xe…

Phiên bản này được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.

Ghế thể thao cho hàng ghế trước của Audi TT có chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng ghế. Ảnh: Audi

Gương chiếu hậu ngoài của Audi TT điều chỉnh gập điện và chống chói (kính bên người lái), cảnh báo chống trộm và chìa khóa tiện lợi mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Gói trang bị ngoại thất S line với những đặc điểm nổi bật với cảng trước và sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line nhấn mạnh thiết kế thể thao của chiếc xe.

“Trái tim” của Audi TT chính là động cơ 2.0 TFSI cho công suất 230 mã lực với mức mô-men xoắn cao 370 Nm ngay cả khi ở tốc độ động cơ thấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây.

Audi TT có mức tiêu thụ nhiên liệu 5,9 lít/100 km theo kết quả thử nghiệm tại châu Âu..../.

Xem thêm:

>>>Audi thiết lập kỷ lục mới về doanh số bán hàng tại Trung Quốc

>>>Audi Việt Nam bàn giao 258 xe cho APEC 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục