Hải Phòng: Cháy lớn tại Công ty cổ phần cáp điện và hệ thống Ls-Vina

16:30' - 28/05/2017
BNEWS Khoảng 12 giờ trưa 28/5, tại tòa nhà văn phòng Công ty cổ phần cáp điện và hệ thống Ls-Vina ở phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng bất ngờ xảy ra cháy lớn.
Tòa nhà văn phòng của Công ty Cổ phần cáp điện và hệ thống Ls-Vina ở phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đã bất ngờ xảy ra cháy lớn khiến toàn bộ tòa nhà rộng khoảng 600m2 nói trên bị thiêu rụi. Trong ảnh: Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy. Ảnh: Hoàng Ngọc - TTXVN

Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn tòa nhà văn phòng của công ty rộng khoảng 600m2. Rất may vụ cháy đã được khống chế kịp thời, không gây cháy lan toàn nhà máy và không có thiệt hại về người.
Khoảng 15 phút sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hải Phòng đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường chữa cháy.

Sau hơn 1 tiếng chữa cháy, đến 13 giờ 30 phút ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt, tránh cháy lan sang các khu vực khác của nhà máy.
Theo nhiều công nhân tại hiện trường cho biết, đám cháy được phát hiện khi lửa đã cháy khá lớn.

Ngọn lửa lúc được phát hiện phát ra từ tầng hai tòa nhà.

Có thể do tòa nhà văn phòng của công ty có các vách ngăn và lợp trần nhà bằng nhiều loại nhựa sốp, thạch cao nên khi lửa cháy dễ gây ra cháy lan, cháy lớn.
Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục