Hơn 350 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ô tô, xe máy, xe đạp điện

13:37' - 13/04/2017
BNEWS Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 28/5 tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp.

Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) – đơn vị tổ chức triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2017) cho biết, triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7.

Năm nay Ban tổ chức dự kiến thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan. Ảnh: Autotech 2016

Theo Ban tổ chức, Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy và xe đạp điện. Vì thế, triển lãm hàng năm không chỉ thu hút các doanh nghiệp nghiệp trong nước mà còn có sự quan tâm đặc biệt của những doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan…

Triển lãm năm nay có quy mô 15.000m2 với khoảng 700 gian hàng, hội tụ các doanh nghiệp đến trưng bày giới thiệu sản phẩm là các loại xe du lịch, thể thao, xe buý‎‎t, tải hạng nhẹ, hạng trung, hạng nặng và xe bán tải, xe chyên dụng; xe gắn máy, scooter, xe đạp điện, xe tiết kiệm nhiên liệu.

Gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài tại Autotech 2016. Ảnh: Autotech

Trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ có các doanh nghiệp tham gia như: JaanE, Vina AHA, Yabanchain, Okatsune, Vạn Phước, Lotus Việt… cùng các khối ngân hàng, bảo hiểm hứa hẹn đem lại nhiều sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trưng bày và khách tham quan thương mại, trong khuôn khổ triển lãm, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối giao thương” tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm./.

Xem thêm:

>>Sắp diễn ra triển lãm mô tô, xe máy quy mô lớn ở Việt Nam

>>Gần 1.200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm SaigonTex 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục