Honda PCX 125cc tích hợp khóa thông minh sẽ ra mắt ngày 19/12

10:02' - 14/12/2015
BNEWS Phiên bản mới PCX 125cc tích hợp hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên phiên bản cao cấp với giá bán không đổi sẽ được ra mắt ngày 19/12 tới đây.

Như vậy, sau SH 125i/150i, PCX 125cc phiên bản cao cấp là dòng xe tiếp theo được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED bao quanh và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn.

Honda PCX 125cc tích hợp khóa thông minh sẽ ra mắt ngày 19/12. Ảnh: Honda.com.vn

Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe.

Do đó, các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Bên cạnh đó, ba tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB, gồm chức năng mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm giống như chìa khóa sử dụng cho ô tô.

Cùng với sự đổi mới về công nghệ, Honda Việt Nam còn bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc lần này là hai màu đậm mang vẻ nam tính là xanh lam và xanh lục. Đây cũng là hai màu đã từng được áp dụng trên mẫu mới ra mắt của Honda SH125i/150i và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đặc biệt, nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Honda Việt Nam cũng giới thiệu bộ phụ kiện PCX 125cc chính hãng đến từ Honda x Endurance (Công ty chuyên sản xuất kinh doanh phụ tùng, phụ kiện xe máy và đua xe), bao gồm 17 loại phụ kiện, mang những nét trang trí đặc trưng nổi bật cho khách hàng.

PCX 125cc mới được giới thiệu với hai phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn có các màu đen, đỏ, xanh lam, giá bán lẻ đề xuất 51,990 triệu; phiên bản cao cấp có các màu đen mờ, bạc mờ và xanh lục, giá bán 55,490 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục