Jetstar Pacific triển khai ứng dụng “check – in” trực tuyến tại website

13:04' - 19/01/2017
BNEWS Ngày 19/1, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific bắt đầu triển khai ứng dụng cho phép hành khách tự làm thủ tục bay, nhận thẻ lên máy bay tại website của Hãng.
Jetstar Pacific triển khai ứng dụng “check – in” trực tuyến tại website. Ảnh: Jetstar Pacific

Đây là dịch vụ check-in trực tuyến được thực hiện tiếp sau dịch vụ check-in “di động” của Jetstar Pacific để giúp hành khách đi máy bay tiện lợi, không cần xếp hàng ở quầy thủ tục đặc biệt là giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới.

Theo đó, những hành khách đi máy bay Jetstar Pacific xuất phát từ Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng có thể sử dụng máy tính, điện thoại để truy cập vào trang web www.jetstar.com, chọn mục “check-in” để làm thủ tục trực tuyến tr ước khi ra sân bay.

Sau khi hoàn tất các bước check-in trực tuyến theo hướng dẫn, hành khách sẽ chủ động tải “thẻ lên máy bay” về điện thoai, máy tính hoặc chọn chức năng nhận thẻ lên máy bay qua email đ ã đăng ký lúc mua vé. Những hành khách sự dụng check-in trực tuyến có thể lên thẳng khu vực kiểm soát an ninh, vào phòng chờ sân bay mà không cần đến quầy thủ tục.

Hiện dịch vụ này chỉ áp dụng cho hành khách quốc tịch Việt Nam , không có hành lý ký gửi. Những hành khách đi kèm trẻ nhỏ, khách có hành lý ký gửi, nhóm khách đoàn, hành khách sử dụng dịch vụ đặc biệt và khách n ước ngoài sẽ được phục vụ làm thủ tục bay ở quầy như thường lệ.

Trước đó, Jetstar Pacific cũng đ ã triển khai dịch vụ check-in “di động”, được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp trong máy tính bảng cầm tay, máy in nhỏ gắn trên ng ười nhân viên cho phép làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần xếp hàng.

Bên cạnh các quầy làm thủ tục theo truyền thống, các dịch vụ check-in mới của Jetstar Pacific góp phần đáng kể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không, giúp cho hành khách đi máy bay ngày càng tiện lợi.

Cũng trong ngày hôm nay, Jetstar Airways – Hãng hàng không thành viên của Jetstar Group có trụ sở tại Australia, công bố mở và bắt đầu bán vé 2 đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia. Bao gồm Tp.Hồ Chí Minh – Melbourne từ ngày 10/5 với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Hai, T ư, Bảy và giữa Tp.Hồ Chí Minh – Sydney từ 11/5 với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ Ba, Năm, Sáu, Chủ Nhật.

Cả hai đường bay này được Jetstar khai thác bằng máy bay hiện đại Boeing 787 có 21 ghế khoang thương gia và 314 ghế hạng phổ thông. Hiện vé đã được mở bán tại www.jetstar.com, các chuyến bay này cũng được kết nối với 37 đường bay nội địa và quốc tế do Jetstar Pacific khai thác. Đây là lần đầu tiên hàng không giá rẻ mở đường bay thẳng đường dài giữa Việt Nam và Australia .

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group - thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái B ình D ương bao gồm các hãng hàng không Jetstar Airways ở Australia và New Zealand, Jetstar Asia ở Singapore, Jetstar Japan ở Nhật Bản và Jetstar Pacific của Việt Nam hiện đang bay đến 80 điểm đến 17 quốc gia trong khu vực./.
>>> Jetstar mở đường bay quốc tế mới Đà Nẵng - Hồng Kông (Trung Quốc)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục