Khánh thành Trung tâm đào tạo Hyundai – Koica – Dream Center

14:51' - 24/02/2016
BNEWS Ngày 24/2, Tập đoàn ô tô Hyundai, Koica (Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc) và Hyundai Thành Công đã khánh thành xưởng công nghệ ô tô và an toàn xây dựng công nghiệp tại trường Cao đẳng Công nghiệp HN.

 Đây là một phần trong dự án đào tạo nghề tại Hà Nội cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn (Hyundai – Koica – Dream Center).

Tổng Giám Đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức phát biểu tại lễ khánh thành. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công cho biết, việc khánh thành xưởng công nghệ ô tô và an toàn xây dựng công nghiệp được đánh giá không chỉ có ý nghĩa về mặt giáo dục mà còn có giá trị về mặt đào tạo nghề nghiệp cho các học viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Với số vốn đầu tư 12 tỷ đồng (tương đương 530.000 USD) do Tập đoàn ô tô Hyundai tài trợ, xưởng đào tạo được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp các học viên có những kiến thức đầy đủ nhất để trở thành những lao động chất lượng cao cho xã hội.

Không chỉ hỗ trợ trong công tác đào tạo, Hyundai – Koica Dream Center còn tạo điều kiện về công việc cho các học viên sau khi tốt nghiệp để đảm bảo mỗi người được làm đúng với ngành nghề và kiến thức chuyên môn được học.

Sau khóa học, với những học viên xuất sắc có thể làm việc tại nhà máy của Tập đoàn Hyundai Motor tại Hàn Quốc. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS

Ông Lê Ngọc Đức cũng khẳng định, là đại diện của Hyundai tại Việt Nam, Hyundai Thành Công cam kết luôn đồng hành hỗ trợ tối đa các hoạt động của dự án.

Đồng thời, tạo điều kiện cho các học viên có việc làm trong hệ thống Hyundai Thành Công trên cả nước sau khi kết thúc khóa học, mang lại hiệu quả thực tế cao cho xã hội và cộng đồng.

Dự án đào tạo nghề do Tập đoàn Hyundai Motor và Hyundai E&C tài trợ với tổng ngân sách gần 40 tỷ đồng.

Mục tiêu của dự án là tạo việc làm và mang thu nhập cho hàng nghìn thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn thông qua hoạt động hỗ trợ cải thiện chất lượng chương trình đào tạo nghề, đáp ứng với nhu cầu của thị trường lao động. Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng với sự cam kết về trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp và Tập đoàn Hyundai Motor và Hyundai E&C trong sự nghiệp phát triển xã hội./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục