Khống chế kịp thời vụ cháy căn nhà chứa nhiều bình gas

21:25' - 17/11/2017
BNEWS Vào khoảng 17 giờ ngày 17/11, một vụ cháy kèm theo nổ lớn đã xảy ra tại căn nhà cấp 4 nằm trên đường DN 4-1, khu dân cư phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
 Vụ cháy được khống chế kịp thời nên không có thương vong về người. 
Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân xung quanh nghe thấy tiếng nổ lớn nên chạy ra ngoài thì phát hiện căn nhà trên khói lửa bốc nghi ngút. Lực lượng tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng không thành. Bên trong ngôi nhà đang có chưa nhiều bình gas, có nguy cơ gây nổ cháy nổ lớn cho toàn khu vực, khiến nhiều người hoảng sợ. 
Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận 12 đã điều động nhiều phương tiện chuyên dùng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường chữa cháy từ nhiều hướng, di chuyển các bình gas ra bên ngoài. Lực lượng đã phong toả hiện trường, cách ly người dân để đảm bảo an toàn. Sau hơn 1 giờ nỗ lực dập lửa, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dập tắt đám cháy, ngăn không để xảy ra cháy lan và di dời các bình gas cháy xém vỏ ra ngoài kịp thời. 
Đến 19 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước và bột hoá chất vào bên trong để làm nguội. Nguyên nhân vụ cháy nổ đang được điều tra làm rõ./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục