KLF Global mang thương hiệu sữa châu Âu tới người tiêu dùng Việt

13:15' - 05/12/2017
BNEWS Trong tháng 12, công ty dự kiến sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa Novalac dành cho trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi tuổi với những chức năng đặc trị phù hợp với từng thể trạng của trẻ.
KLF Global mang thương hiệu sữa châu Âu tới người tiêu dùng Việt.

Đàm phán thành công với hàng loạt “ông lớn sữa ngoại” trên khắp thế giới, KLF Global đang dần khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam trong việc phân phối các thực phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị hàng đầu tại châu Âu dành cho trẻ em.

Ông Nguyễn Đức Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, cho biết trong tháng này, công ty dự kiến sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa Novalac dành cho trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi tuổi với những chức năng đặc trị phù hợp với từng thể trạng của trẻ.

Theo ông Nguyễn Đức Công, sau gần 20 năm thành lập, Novalac trở thành nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp, có mặt tại hơn 70 quốc gia với sự tin dùng của các bà mẹ trên khắp thế giới.

Nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu cho thấy, hơn 70% trẻ em gặp các vấn đề như đau bụng, dị ứng, các vấn đề về đường ruột, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, trào ngược… khi sử dụng sữa.

Chính vì vậy, đội ngũ nghiên cứu của UP International S.A với kinh nghiệm quản lý chăm sóc sức khỏe khoa học đã có những ý tưởng và bước đi đột phá, tạo ra dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac.

Đây không chỉ là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ mà còn bảo vệ và chăm sóc trẻ, ngăn ngừa kiểm soát các vấn đề sức khỏe một cách an toàn tiện dụng mà không phải dùng tới thuốc.

Điều này lý giải vì sao công ty KLF Global đã tin tưởng và hợp tác với công ty dược phẩm UPI S.A nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng công thức và sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac chính thức phân phối tại thị trường Việt.

Với 6 dòng sản phẩm với những dinh dưỡng và công thức đặc trị riêng, Novalac sẽ mang đến giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ cũng như chia sẻ bớt gánh nặng cùng các bậc cha mẹ về sức khỏe của bé những năm tháng đầu đời.

Sản phẩm của Novalac không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển trí não chiều cao một các toàn diện mà còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng đường ruột tiêu hóa thường gặp hay các triệu chứng dị ứng của trẻ nhỏ do cơ thể trẻ không dung nạp được protein trong sữa bò.

Cụ thể, dòng sản phẩm Novalac AR chuyên tập trung vào đặc trị nôn trớ; Novalac AC –đặc trị các chứng bệnh chướng bụng đầy hơi, hay quấy khóc ở trẻ; Novalac AD –đặc trị tiêu chảy; Novalac Allernova AR –đặc trị nôn trớ dành cho trẻ có cơ địa dị ứng; Novalac Transit –đặc trị táo bón; Novalac Premium –công thức dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ từ 0 – 5 tuổi./.


>>> KLF đặt mục tiêu doanh thu 1.200 tỷ đồng năm 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục