Lâm Đồng: Xe khách Thành Bưởi và Phương Trang đâm nhau, nhiều người thương vong

18:51' - 26/03/2017
BNEWS Tại hiện trường, đầu chiếc xe của nhà xe Thành Buởi bị biến dạng hoàn toàn và vẫn nằm trong một phần ngôi nhà bị sập.
Hiện trường chiếc xe khách giường nằm đâm vào nhà dân chiều 26/3. Ảnh: Nguyễn Dũng – TTXVN

Khoảng 15 giờ ngày 26/3, trên quốc lộ 20 (đoạn qua xã Đinh Trang Hoà, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe khách giường nằm, khiến ít nhất 2 người chết và nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi xe khách giường nằm của hãng Phương Trang mang biển kiểm soát 51B – 132.17 lưu thông theo hướng Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt, khi đi đến Km16 (quốc lộ 20) thì va chạm với xe khách giường nằm của nhà xe Thành Bưởi mang biển số 51B – 207.48 đang chạy theo chiều ngược lại.

Sau cú va chạm, chiếc xe của nhà xe Thành Bưởi tiếp tục lao vào lề đường, đâm vào một nhà dân bên đường khiến một phần trần bê tông của ngôi nhà đổ sập. Hậu quả đã khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng (thành phố Bảo Lộc).
Tại hiện trường, đầu chiếc xe của nhà xe Thành Buởi bị biến dạng hoàn toàn và vẫn nằm trong một phần ngôi nhà bị sập.

Chiếc xe giường nằm của hãng Phương Trang bị vỡ nát toàn bộ cửa kính một bên hông xe. Ghi nhận đến 17 giờ cùng ngày, công tác cứu hộ và giải phóng hiện trường vẫn đang được công an địa phương tích cực triển khai.

Có mặt tại nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh Trần Đức Công cho biết, bước đầu xác nhận đã có 2 nạn nhân tử vong do vụ tai nạn trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kéo xe khách của nhà xe Thành Bưởi ra khỏi ngôi nhà bị sập rồi mới xác định cụ thể số người thương vong./.

>>> Tổng cục Đường bộ yêu cầu kiểm tra hoạt động Hợp tác xã dịch vụ vận tải Đà Lạt

>>>Lâm Đồng: Lật xe trên khúc cua tử thần 1 người chết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục