Maritime Bank tung khuyến mãi "khủng" đón Tết

19:30' - 07/12/2017
BNEWS Maritime Bank triển khai chương trình “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà” mang đến cho khách hàng cơ hội trúng giải Thần tài sung túc trị giá 1 tỷ đồng và hơn 40 nghìn Lộc xuân may mắn khác.
Theo đó, từ nay đến 28/2/2018, khi giao dịch tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank), khách hàng có cơ hội trúng gần 9.000 Lộc xuân may mắn tặng ngay mỗi ngày, trị giá lên tới 1 triệu đồng/khách hàng; 93 giải Lộc vàng như ý tặng vào cuối mỗi tháng, trị giá lên tới 1 cây vàng (31 giải/tháng) và gần 30.000 quà tặng vào Ngày vàng phú quý - thứ Năm hàng tuần.

Giải đặc biệt Thần tài sung túc trị giá 1 tỷ đồng sẽ là cơ hội may mắn dành cho tất cả các khách hàng có tài khoản thanh toán tại Maritime Bank. Chỉ cần duy trì số dư trong tài khoản từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia 2 chương trình quay thưởng hấp dẫn.

Số dư bình quân trong tài khoản càng tăng trong mỗi tháng tiếp theo, khách hàng càng có thêm nhiều cơ hội sở hữu giải thưởng siêu hấp dẫn này.

Song song đó, chương trình khuyến mãi đặc biệt của Maritime Bank còn mang đến cho khách hàng hàng nghìn giải thưởng giá trị khác khi giao dịch tại Ngân hàng.

Cụ thể các khách hàng mở mới gói Tài khoản, gửi tiết kiệm tại quầy/online và vay tín chấp tùy theo từng điều kiện sẽ có cơ hội tham gia hai chương trình quay thưởng: quay trúng thưởng ngay tại quầy với 9.000 giải Lộc xuân may mắn và quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng.

Đặc biệt, vào Ngày vàng Phú quý – thứ Năm hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng khi giao dịch còn được nhận thêm một phần quà đặc biệt từ Maritime Bank bên cạnh các cơ hội trúng thưởng khác.

>>> Thanh toán hóa đơn dễ dàng hơn trên ngân hàng điện tử Maritime Bank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục