May Việt Tiến chính thức chào sàn UPCoM

10:04' - 10/03/2016
BNEWS Ngày 10/3, 28 triệu cổ phiếu VGG của Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến sẽ chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM.

Giá tham chiếu trong ngày đầu tiên giao dịch của VGG là 40.000 đồng/cổ phiếu.

Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành hàng thời trang công sở tại Việt Nam, VGG sở hữu nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Đối với thị trường nội địa, VGG cho ra đời nhiều sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, veston, áo thun, quần jeans, quần short, …

VGG cũng hướng tới ba phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau với các nhóm nhãn hiệu hiệu sản phẩm khác nhau: Sanciaro, Manhattan, TT-up dành cho người có thu nhập cao; Việt Tiến, Viettien Smartcasual dành cho người có thu nhập từ trung bình đến khá; và Việt Long nhắm đến người tiêu dùng có thu nhập trung bình thấp đang chiếm số đông.

Với thị trường xuất khẩu, VGG đang giao dịch với trên 30 khách hàng ở khắp thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia... 

Tổng Công ty hiện có 4 công ty con gồm: Công ty TNHH May Thuận Tiến (sở hữu 82,5% vốn điều lệ), Công ty TNHH May Tiến Thuận (85,9%), Công ty TNHH Nam Thiên (83,6%) và Công ty TNHH Việt Tiến Meko (51%).

Trong các năm 2013 và 2014, doanh thu của VCG tương ứng là 4.789 tỷ và 5.416 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 248 tỷ và 312,7 tỷ đồng (tăng 26,1%).

Năm 2016, VGG đặt mục tiêu doanh thu 6.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 200 tỷ đồng, ROE 47,6%. Tỷ lệ cổ tức dự kiến tối thiểu 20%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục