MobiFone khai trương “Cửa hàng bán lẻ MobiFone Xã Đàn”

20:41' - 08/06/2016
BNEWS Ngày 8/6, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1, Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone, khai trương “Cửa hàng bán lẻ MobiFone Xã Đàn” tại Hà Nội.
MobiFone khai trương “Cửa hàng bán lẻ MobiFone Xã Đàn”. Ảnh minh họa: TTXVN

Lãnh đạo Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 cho biết, sự kiện này nằm trong chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, đánh dấu những nỗ lực và cam kết của MobiFone trong việc tập trung đầu tư và phát triển, đem đến những dịch vụ tiện ích nhất tới khách hàng.

Cửa hàng bán lẻ của MobiFone tại địa chỉ 213 Xã Đàn, Quận Đống Đa, mang lại cho khách hàng một không gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách mở, hiện đại và thông minh.

Chiến lược kinh doanh của MobiFone tập trung vào bốn lĩnh vực chính là viễn thông và công nghệ thông tin, truyền hình, phân phối và bán lẻ, đa dịch vụ. Chính vì lẽ đó, MobiFone đã đầu tư nguồn lực, kết hợp với những đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước để tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp và chất lượng.

Nhân sự kiện này, MobiFone có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong vòng bảy ngày đầu khai trương. Khách hàng có cơ hội nhận ngay sim số đẹp đầu số 089 cùng nhiều ưu đãi dành cho những người đầu tiên mua điện thoại iPhone 6S/6S Plus, Samsung S7/S7 Egde.

Ngoài ra, khách hàng được giảm 30% giá trị hóa đơn khi mua điện thoại, máy tính bảng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục