MobiFone vượt Viettel và Vinaphone về tăng trưởng giá trị thương hiệu

14:50' - 13/04/2016
BNEWS Theo đánh giá mới nhất của Brand Finance (Anh) về những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thương hiệu MobiFone đứng thứ 2 về mức độ tăng trưởng giá trị thương hiệu.
Ngày 13/4, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, ntheo đánh giá mới nhất trong tháng 4/2016 của Brand Finance (Công ty định giá hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh) về những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đôg Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), thương hiệu MobiFone đứng thứ 2 về mức độ tăng trưởng giá trị thương hiệu. 
Tổng công ty viễn thông MobiFone là nhà mạng có những bước phát triển ấn tượng nhất trong số các nhà mạng của Việt Nam. So với năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone đã tăng 76%. Với mức tăng trưởng này, MobiFone đứng thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Unitel với mức tăng 106%, và vượt lên dẫn đầu so với các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam như Viettel và Vinaphone cũng như các quốc gia khác như Philippines và Myanmar trong danh sách này. MobiFone cũng là nhà mạng có chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt mức A là bước phát triển mới so với năm 2015. 
Để đạt được kết quả trên, theo ông Hùng, MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu cũng được MobiFone chú trọng. Tất cả những yếu tố trên được liên kết và cộng hưởng lại với nhau đã giúp MobiFone trở thành nhà mạng được giá là thương hiệu mạnh trong nước và trong khu vực. 
Việc nâng cao giá trị thương hiệu phản ánh mạnh mẽ sự chuẩn bị của các nhà mạng trong nước khi đối mặt với thách thức từ các tập đoàn viễn thông quốc tế. Báo cáo về những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016) của Brand Finance được tổng hợp và đánh giá dựa trên mọi hoạt động của các tập đoàn viễn thông lớn trong khu vực Đông Nam Á. Danh sách Top 500 thương hiệu Viễn thông 2016 đã được công bố và chỉ ra những thương hiệu viễn thông có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục