Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho mẹ hay và ý nghĩa nhất

19:44' - 18/10/2017
BNEWS Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn hãy dành tặng đấng sinh thành của mình lời chúc tốt đẹp và thật ý nghĩa.
Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho mẹ hay và ý nghĩa nhất. Ảnh minh họa: XYNZ Magazine

1. Con cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con cầu mong mẹ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Con yêu mẹ, lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con.

2. Từ đáy lòng mình con không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Con chỉ biết nói một điều rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

3. Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nha.

4. Ngày 20/10 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Hãy luôn nở nụ cười để con có động lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhé!

5. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

6. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

7. Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

9. Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

>>> Món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục