Món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10

09:03' - 10/10/2017
BNEWS Tặng quà cho mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cách bạn thể hiện tình cảm của mình với mẹ. Một món quà nhỏ ý nghĩa sẽ thay lời kính yêu dành cho mẹ bạn.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua quà tặng 20/10 gì cho mẹ, bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Một bó hoa

Tặng mẹ bó hoa dịp 20/10. Ảnh: Next Flowers

Một bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ là một trong những món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

2. Tự vào bếp nấu bữa tối cho mẹ

Nấu cho mẹ một bữa tối hoàn hảo. Ảnh: iStock

Nếu bạn không có thời gian vào ban ngày, bạn có thể tự tay vào bếp nấu một bữa ăn ngon có những món mà mẹ thích. Hãy lên kế hoạch đi chợ và nấu một bữa ăn thật ngon dành tặng mẹ ngày 20/10, càng quý hơn nếu đó là món ăn mẹ thích. Những thành viên khác trong gia đình sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa tối đặc biệt này.

3. Ăn tối ở nhà hàng

Ăn tối tại nhà hàng dịp 20/10 là lựa chọn không tồi. Ảnh: hdwallsource

Ngày 20/10 sắp tới là thời điểm bạn dành sự quan tâm, đền đáp lại công lao của mẹ. Bạn có thể chọn một nhà hàng mà mẹ cảm thấy yêu thích, cả gia đình sẽ có được bữa ăn sang trọng, cùng ôn lại những kỷ niệm cũ, những chuyện vui trong quá khứ để mẹ bạn cảm thấy vui sướng nhất.

4. Đi chơi cùng gia đình

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ chính là gia đình, vì thế không một món quà nào ý nghĩa với mẹ hơn là những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một buổi đi chơi dã ngoại để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu như không có thời gian, thì cả gia đình bạn có thể đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm hoặc cùng nhau xem phim, tham dự một buổi trình diễn ca nhạc...

Đây không chỉ là món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp, hạnh phúc cho cả gia đình bạn.

5. Món quà handmade

Tặng mẹ quà do mình tự làm. Ảnh: Business News Daily

Chẳng cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn có thể tự tay làm nên cho mẹ những món quà xinh xắn. Quan trọng là món quà bạn tự tay làm ra với biết bao tình cảm của bạn dành cho mẹ ở trong đó. Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích. 

6. Cùng mẹ đi mua sắm

Những ngày thường, bạn bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho mẹ. Dịp 20/10 này, bạn có thể tranh thủ dành một chút thời gian đưa mẹ đi mua sắm, đi chơi. Mẹ của bạn chắc chắn sẽ rất vui và cảm động vì hai người đã có thời gian dành cho nhau!

>>> Gợi ý quà tặng bạn gái dịp 20/10 giá dưới 300k

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục