Online Friday 2017 với 5.000 "Sản phẩm đảm bảo" từ Ban tổ chức

15:14' - 18/11/2017
BNEWS Đúng 0h00 ngày 1/12, Online Friday 2017 – Ngày mua sắm trực tuyến sẽ chính thức khởi động vời hàng trăm nghìn sản phẩm có mức giá ưu đãi khủng.
 Đặc biệt, trong chương trình tháng 12 năm nay, Ban tổ chức sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực để đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Và một trong số đó là mô hình phân loại và xác nhận các sản phẩm đảm bảo.
Theo phân tích từ Ban tổ chức chương trình, đây là những sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday và được Ban tổ chức xác thực và gắn nhãn 5.000 “Sản phẩm đảm bảo”.
Điều quan trọng nhất để trở thành một sản phẩm đảm bảo là toàn bộ hàng hóa phải chính hãng, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đảm bảo phải đạt các tiêu chí về chất lượng khuyến mãi như không được tăng giá niêm yết trước khi giảm; chương trình giảm giá tốt; số lượng sản phẩm tồn đảm bảo,… Thông tin chi tiết về chương trình cũng luôn được Ban tổ chức cập nhật tại website www.info.onlinefriday.vn
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, chương trình Online Friday sắp diễn ra vào ngày 1/12 tới đây, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động online cũng như tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có trong chương trình.
Cùng với đó, để gia tăng chất lượng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi, Ban tổ chức chương trình Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn đi cùng với những sản phẩm đảm bảo dành cho người tiêu dùng.
Vì vậy, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn như: Adayroi, Công ty TNHH Cocosin, Lazada, Công ty Cổ phần Pico, Công Ty TNHH Quốc Tế Sakura Việt Nam, Leflair Vietnam, Công ty Xe điện Anbico, Thời trang Mattana… Ngày mua sắm trực tuyến năm nay hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn cùng mức giá tốt nhất thị trường.
Một vài sản phẩm tiêu biểu đáng được mong chờ trong sự kiện năm nay là TV led Samsung 4K Smart, TV Panasonic 4K Smart, máy làm mát không khí Nakami, hàng loạt các mẫu mới của hãng thời trang Mattana, các sản phẩm xe đạp điện của Công ty Xe điện Anbico,…
Với sự tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp lớn và những bước thay đổi đáng chú ý từ Ban tổ chức, Online Friday năm nay hứa hẹn sẽ mang tới một kỳ mua sắm với những mặt hàng đa dạng và chất lượng tốt cho người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục