Piaggio Việt Nam ra mắt Medley ABS giá từ 71,5 triệu đồng

14:09' - 17/03/2016
BNEWS Piaggio Việt Nam khởi đầu năm 2016 bằng việc ra mắt mẫu xe mới nhất mang tên Medley ABS hướng tới đối tượng khách hàng là nam giới.
Piaggio Việt Nam ra mắt Medley ABS giá từ 71,5 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Medley có hai phiên bản, ABS tiêu chuẩn giá bán 71,5 triệu đồng và ABS thể thao giá bán 72,5 triệu đồng.

Ông Costantino Sambuy, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết, Medley có tỷ lệ nội địa hóa 60%, là sản phẩm không chỉ phục vụ tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu đi nhiều thị trường khác.

Đặc biệt, Piaggio đã đạt được mục tiêu khi tạo ra Medley ABS một dòng xe tay ga bánh lớn bằng cách kết hợp các lợi ích của một chiếc xe tay ga gọn nhẹ, linh hoạt với những tính năng kỹ thuật của một chiếc tay ga có hiệu suất lớn hơn phù hợp cho việc sử dụng trong thành phố. 

Mặt đồng hồ LCD của Piaggio Medley ABS hiển thị rõ ràng thông số. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đồng hồ xe bao gồm một màn hình LCD, đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer.

Medley còn được trang bị đèn định vị công nghệ LED, yên xe rộng và thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau, yên xe mở bằng nút điều khiển trên tay lái. Trong ngăn chứa đồ của xe có cổng USB giúp sạc smartphone.

Đáng chú ý, mặc dù đuôi xe được thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn sở hữu cốp đựng đồ 36,2 lít chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu - một kỷ lục trong phân khúc xe tay ga bánh lớn.

Với xe Medley, Piaggio đã trang bị dòng động cơ mới iGet dung tích xy-lanh 125cc, tích hợp với hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop", phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch.

Cốp xe Piaggio Medley ABS chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đây là động cơ tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại so với những động cơ khác trong cùng phân khúc về hiệu suất và thân thiện với môi trường. Việc tối ưu hóa toàn bộ các linh kiện giúp Medley có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 50,2km/lít xăng.

Với thiết kế trên kết hợp với vành bánh xe lớn (bánh trước 16’’ và bánh sau 14’’) được làm bằng hợp kim nhôm cùng với lốp xe lớn (100/80 lốp trước và 110/80 lốp sau), Medley ABS có độ bám đường và đầm xe hơn trong dòng xe ga cao cấp trên thị trường hiện nay.

Piaggio cũng cho biết, động cơ của Medley ABS được bảo hành và bảo dưỡng dài hạn, lọc gió và lọc dầu và được thay đổi mỗi 10.000km và điều chỉnh khe hở xu páp mỗi 20.000 km./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục