Piaggio Việt Nam thêm phiên bản Vespa Sprint Carbon ra thị trường

20:17' - 23/04/2018
BNEWS Piaggio Việt Nam vừa bổ sung phiên bản Vespa Sprint Carbon – phiên bản mới nhất của các dòng Vespa với giá bán 76,5 triệu đồng (đã gồm VAT), tăng 1 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.
Vespa Sprint Carbon mới có giá bán 76,5 triệu đồng.

Kế thừa những ưu điểm của dòng xe Vespa Sprint, phiên bản Sprint Carbon nhấn mạnh đến phong cách thể thao với màu đen hoàn toàn mới cùng các điểm nhấn màu đỏ bắt mắt ở yếm trước, thân xe, mâm và yên xe viền đỏ.

Cách phối màu tinh tế giữa màu sơn của thân xe và màu yên tạo nên sự kết hợp hài hòa, vẻ đẹp mới cho chiếc xe nam tính hơn cho người đi xe.

Màu đen hoàn toàn trên Vespa Sprint Carbon mới kèm các điểm nhấn màu đỏ tạo cho xe nam tính hơn.

Vespa Sprint được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc smartphone và các thiết bị điện tử, giúp bạn vừa chạy xe, vừa sạc điện thoại một cách dễ dàng

Ngoài thay đổi về màu sắc, Vespa Sprint carbon vẫn trang bị động cơ tiên tiến i-get xi lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, phun xăng điện tử.

Vespa phiên bản Sprint Carbon màu mới này đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn 1 triệu đồng.

Dung tích xi lanh 125cc cho công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm ở 6.000 vòng/phút.

So với phiên bản tiêu chuẩn đang bán ra thị trường, Vespa Sprint carbon mới có giá cao hơn 1 triệu, ở mức 76,5 triệu đồng.

Trước khi phiên bản carbon này ra mắt, Vespa Sprint có các màu là đen đỏ, xanh lam, xanh lục, màu mận chín, trắng và màu cam./.

Xem thêm:

>>>Doanh số bán xe máy Việt Nam quý I/2018 tăng trưởng nhẹ

>>>Xe máy tự chế của Việt Nam đi được gần 2.100 km/lít xăng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục