Quảng Ninh bắt giữ trên 4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

20:25' - 11/05/2016
BNEWS Ngày 11/5, ông Nguyễn Văn Thoại, Chi cục Phó chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh cho biết: Lực lượng chức năng đã phát hiện bắt giữ trên 4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Quảng Ninh bắt giữ trên 4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc. Ảnh: TTXVN

Cụ thể, ngày 10/5, Đội Quản lý thị trường thành phố Hạ Long đã kiểm tra kho hàng của ông Nguyễn Văn Chiến, ở địa chỉ tổ 76, khu 9, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) phát hiện có 3.165 kg cá khô các loại đã qua chế biến, không nhãn mác, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Lực lượng chức năng đã báo cáo cấp thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính 50 triệu đồng về hành vi kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ đối với ông Chiến; đồng thời lập biên bản và tạm giữ toàn bộ hàng hóa để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng trong ngày 10/5, Đội Quản lý thị trường số 1 đã kiểm tra xe ô tô 34C-06043 vận chuyển 1.225 kg cam tươi Trung Quốc không có giấy tờ hàng hóa kèm theo do Nguyễn Thanh Hiền, trú tại Phú Hải, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) là chủ hàng. Đội đã ra quyết định xử phạt và tịch thu tiêu hủy toàn bộ số cam trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục