Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" trao tặng 70.500 ly sữa tại Hưng Yên

21:44' - 27/12/2017
BNEWS Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamik) cho biết, Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" vừa tổ chức trao tặng sữa cho trẻ em tại trường Tiểu Học Nhân Hòa, Huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Với mong muốn góp phần cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Hưng Yên nói riêng và trẻ em Việt Nam nói chung, Quỹ đã chọn Hưng Yên là địa điểm trao sữa cuối cùng trong hành trình trao sữa năm 2017.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Mạnh Dũng

Chương trình đã trao tặng 70.500 ly sữa, tương đương 460 triệu đồng cho gần 1.500 học sinh nhằm giúp các em có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ. Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" được thành lập từ năm 2008 dưới sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cùng sự đồng hành xuyên suốt của công ty Vinamilk.

Trong năm 2017, Quỹ đã dành 1,4 triệu ly sữa, tương đương 9 tỷ đồng, cho 16.000 trẻ em Việt Nam. Tổng số ly sữa mà chương trình đã trao trong chặng đường 10 năm là 31,5 triệu, với tổng giá trị tương đương gần 130 tỷ đồng, cho gần 400.000 trẻ em khó khăn. Gần đây nhất, Vinamilk và Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" cũng đã tổ chức lễ trao sữa cho trẻ em nghèo tại Quảng Nam, Ninh Bình, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Bến Tre, Nghệ An, và An Giang…

Với vai trò là đơn vị tài trợ duy nhất cho chương trình Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam", bà Bùi Thị Hương -Giám đốc điều hành Vinamilk- chia sẻ, Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" là 1 trong những chương trình vì cộng đồng mà Vinamilk đã luôn tâm huyết thực hiện trong 10 năm qua và sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới. “Để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày” chính là sứ mệnh mà Vinamilk luôn hướng đến và mong muốn dành tặng cho tất cả trẻ em Việt Nam.

Bên cạnh Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam", Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong thực hiện chương trình Sữa học đường từ năm học 2006 tới nay, với tổng ngân sách là gần 100 tỷ đồng, tương đương với khoảng gần 40 triệu hộp sữa cho 500.000 em học sinh mầm non và tiểu học ở các tỉnh như: Bắc Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục