Ra mắt thẻ đồng thương hiệu Jetstar - Eximbank JCB

18:00' - 29/09/2015
BNEWS Eximbank và Jetstar Pacific cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu Jetstar – Eximbank JCB với nhiều tính năng, tiện ích và nhiều ưu đãi.

Ngày 29/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Eximbank hợp tác với Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific ra sản phẩm mới, Thẻ đồng thương hiệu Jetstar - Eximbank JCB.

Ông Nguyễn Hoàng Minh phát biểu tại buổi giới thiệu. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước, chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, đánh giá cao Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) trong việc nghiên cứu và cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm, nhiều dịch vụ mang tính khác biệt, từ đó đảm bảo được sự cạnh tranh.

Theo ông Nguyễn Hoàng Minh, Eximbank cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu Jetstar – Eximbank JCB với nhiều tính năng, tiện ích và nhiều ưu đãi sẽ góp phần nâng cao được thương hiệu, uy tín cũng như giá trị của Eximbank trong thời gian tới.

Đặc biệt, Eximbank là một trong năm ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên tham gia chương trình “Bình ổn thị trường” của Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2013. Từ ngày đầu tham gia cho đến nay, Eximbank đã góp phần đẩy mạnh chương trình “Bình ổn thị trường” của Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng đi vào chiều sâu và mang tính thị trường cao nhất.

Thẻ đồng thương hiệu Jetstar - Eximbank JCB là sản phẩm hợp tác giữa Eximbank và Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific phối hợp cùng Công ty TNHH JCB International (JCB). Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific chia sẻ, sự hợp tác mạnh mẽ cùng Eximbank tiếp tục hỗ trợ cho hệ thống thanh toán trực tuyến đa dạng và mở rộng của Jetstar Pacific.

Quang cảnh buổi ra mắt thẻ Jetstar – Eximbank JCB. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Khách hàng có thể sử dụng thẻ Jetstar - Eximbank JCB để mua vé máy bay của Jetstar Pacific trên 25 đường bay nội địa và quốc tế kết nối cùng mạng bay mở rộng của Jetstar Group đến trên 60 điểm đến 16 quốc gia, hoặc các hệ thống thương mại điện tử khác.

Đại diện Eximbank cho biết, thẻ đồng thương hiệu Jetstar - Eximbank JCB được phát triển trên nền tảng của thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế.

Thẻ vẫn có đầy đủ tính năng của thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế như: thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ quốc tế JCB; đặt mua hàng hóa, dịch vụ qua Internet; thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, Internet… tại website Eximbank.

Đồng quan điểm ông Hiroshi Terada, Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương của JCB nhấn mạnh: Ngành du lịch và thanh toán có mối liên hệ mật thiết, nên cần những giải pháp cũng như sản phẩm hỗ trợ người sử dụng thực hiện chuyến đi thuận lợi và dễ dàng.

Thẻ đồng thương hiệu Jetstar - Eximbank JCB, có rất nhiều ưu đãi khác nhau sẽ giúp chuyến du lịch thêm tiện lợi. Ngoài ra, chủ thẻ còn có thể chi tiêu tại 29 triệu đơn vị chấp nhận của thẻ JCB trên toàn thế giới, cũng như được hưởng nhiều loại hình dịch vụ và ưu đãi khác. Chiếc thẻ này sẽ là vật dụng cần thiết cho những khách hàng sẽ bay cùng với Jetstar./.

Mỹ Phương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục