Sacombank hoàn tiền đến 30% cho chủ thẻ thanh toán nhanh bằng QR

20:37' - 22/11/2017
BNEWS Chủ thẻ Sacombank thanh toán nhanh bằng QR sẽ được hoàn tiền 30% đối với chi tiêu ăn uống, 20% đối với chi tiêu mua sắm tại siêu thị, cửa hàng thời trang hoặc mỹ phẩm và 10% đối với các chi tiêu khác.
Sacombank hoàn tiền đến 30% cho chủ thẻ thanh toán nhanh bằng QR

Từ nay đến hết ngày 31/12/2017, chủ thẻ Sacombank sử dụng phương thức Thanh toán nhanh bằng QR (Sacombank QR Pay) tại các đơn vị chấp nhận thẻ khắp thế giới với số tiền tối thiểu 50.000 đồng cho một lần giao dịch sẽ được hoàn tiền 30% đối với chi tiêu ăn uống, 20% đối với chi tiêu mua sắm tại siêu thị, cửa hàng thời trang hoặc mỹ phẩm và 10% đối với các chi tiêu khác. Mỗi chủ thẻ được hoàn tối đa 500.000 đồng trong suốt thời gian ưu đãi.  

Song song với việc trực tiếp dùng thẻ để thanh toán thông qua các máy POS, nay với phương thức Sacombank QR Pay, các chủ thẻ chỉ cần dùng thiết bị di động (điện thoại/ máy tính bảng) quét mã QR tại các đơn vị chấp nhận thẻ là có thể thực hiện ngay các thanh toán.

Ra mắt từ tháng 10/2017, đến nay phương thức thanh toán này chính thức được Sacombank áp dụng thêm cho tất cả các chủ thẻ Mastercard (gọi là Masterpass QR) khi thực hiện giao dịch trên phạm vi toàn cầu, không chỉ riêng tại Việt Nam, tương tự như với các chủ thẻ Visa.

Đối với các chủ thẻ Sacombank JCB và UnionPay, cũng có thể thanh toán bằng Sacombank QR Pay tại những đơn vị chấp nhận thẻ trong nước đã có liên kết với Sacombank như hệ thống cửa hàng thời trang Blue Exchange, Hoa tươi 38 Độ, Mytour.vn, OZ Coffee House, Trà sữa OneZo…

Danh sách các điểm chấp nhận thanh toán bằng QR Pay liên kết với Sacombank được cập nhật liên tục tại trang web: khuyenmai.sacombank.com.

Nhân dịp các chủ thẻ Mastercard được chính thức trải nghiệm phương thức thanh toán Sacombank QR Pay trên phạm vi toàn cầu, ông Arn Vogels, Trưởng Văn phòng đại diện Mastercard tại Việt Nam cho biết: “Sacombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ Masterpass QR cùng lúc cho cả chiều thanh toán và chiều chấp nhận giao dịch thẻ. Đây là giải pháp giúp khách hàng chủ động và dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán bằng thiết bị di động, đồng thời tiết giảm chi phí dịch vụ cho các đơn vị chấp nhận thẻ. Giải pháp này phù hợp với định hướng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong việc phát triển hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt vì vừa hiệu quả về chi phí triển khai, vừa gia tăng sự an toàn và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế EMV.”

Hướng dẫn thanh toán nhanh bằng QR với thẻ Sacombank:
Khách hàng dùng thiết bị di động truy cập Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng mCard và nhập thông tin kết nối với các tài khoản thẻ đồng thời tạo mật mã giao dịch (mPass). Khi thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ, khách hàng mở ứng dụng mCard và thực hiện các bước:
-    Bước 1: Bấm “Quét mã QR”.
-    Bước 2: Hướng thiết bị về mã QR để quét.
-    Bước 3: Sau khi quét mã QR xong:
o    Nếu mục “Tổng số tiền” để trống thì khách hàng sẽ nhập số tiền thanh toán.
o    Nếu mục “Tổng số tiền” đã được nhập thì khách hàng thực hiện tiếp bước 4.
-    Bước 4: Chọn thẻ để thanh toán và bấm “Tiếp tục”.
-    Bước 5: Nhập mPass để hoàn tất thanh toán.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục