Tai nạn giao thông liên hoàn làm hàng chục người thương vong

09:23' - 14/01/2018
BNEWS Ngày 13/1, đã có ít nhất 13 người thiệt mạng và 39 người khác bị thương trong một vụ va chạm liên hoàn giữa nhiều phương tiện giao thông ở bang Minas Gerais, miền Đông Nam Brazil.

Giới chức địa phương cho biết vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường cao tốc BR-251, gần thị trấn Gran Mogol, phía Bắc của bang Minas Gerais, giữa ít nhất 6 phương tiện giao thông, trong đó có 2 chiếc xe buýt loại nhỏ.

Báo cáo sơ bộ của phía cảnh sát cho biết nguyên nhân vụ va chạm là do một chiếc xe tải lấn làn và đâm mạnh vào một chiếc xe buýt loại nhỏ, tạo nên chuỗi va chạm liên hoàn ảnh hưởng tới chiếc xe bút cỡ nhỏ còn lại, một chiếc SUV và hai phương tiện khác.

Số người thiệt mạng được dự báo sẽ còn tăng khi một người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch, trong khi 11 người khác cũng đang bị thương nặng.

Hiện công tác cứu hộ đang gặp khó khăn do khu vực xảy ra vụ tai nạn ở vùng xa xôi hẻo lánh, cách thành phố Belo Horizonte 424 km về phía Bắc, do đó khó tiếp cận với các tín hiệu điện thoại và vô tuyến./.

>>>Tai nạn đường sắt làm 2 người tử vong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục