Thành phố nào ăn tết dài ngày nhất thế giới?

09:04' - 01/01/2017
BNEWS 39 ngày là thời gian ăn tết của thành phố này. Thật khó tin, nhưng điều đó hoàn toàn có thật!
Một góc thành phố Rimini.

Rimini, thủ phủ của tỉnh Rimini, một thành phố ở vùng Emilia-Romagna của nước Ý, là thành phố ăn mừng năm mới với thời gian dài nhất thế giới.

Được biết, Rimini chào đón năm mới từ ngày 1/12/2016 đến ngày 8/1/2017, tổng cộng 39 ngày. Trong thời gian này, mọi góc phố đều được biến thành các sân khấu ngoài trời cho các buổi trình diễn ca nhạc, nghệ thuật.

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động giải trí chào mừng năm mới cho mọi người, các chợ Giáng sinh, các sân trượt băng hay các khu trang trí Giáng sinh. Thành phố luôn ngập tràn trong ánh sáng.

Một đêm nhạc tại thành phố Rimini trong dịp chào mừng năm mới 2017.

Đặc biệt, trong ngày 31/12 nhiều lễ hội đón năm mới sẽ diễn ra trên khắp thành phố. Chúng được bắt đầu với các buổi hòa nhạc tuyệt vời ở Piazzale Fellini, một khu chỉ cách bờ biển vài chục mét.
Vào đêm giao thừa sẽ có màn pháo hoa lớn phía sau sân khấu ở Piazzale Fellini.
Không chỉ có năm nay, nhiều năm trước nữa Rimini cũng là một trong những nơi chào mừng năm mới với thời gian dài nhất thế giới.
Rimini là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Ý với bờ biển dài 9 dặm nắng vàng, thơ mộng. Tại đây còn có nhiều công trình nổi tiếng như cầu Tiberius.

>>> Nhiều hoạt động giải trí đặc sắc dịp Tết Dương lịch 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh

>>> Các chương trình nghệ thuật hấp dẫn chào mừng năm mới 2017 tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục