Thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ bỏng xăng tại Đắk Lắk

10:18' - 11/06/2016
BNEWS Sáng 11/6, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã có thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ bỏng xăng khiến 5 người trong một gia đình ở huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) thương vong.

Trước đó, do vết thương quá nặng nên ngay trong đêm 10/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã chuyển cả 4 nạn nhân bị bỏng nặng là Hoàng Thị Ninh (24 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi) và Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi) vào Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, trên đường đi nạn nhân Ninh đã tử vong, còn chị Khèn cũng đã tử vong khi vừa nhập viện được ít phút. 

Như TTXVN đã đưa tin, sáng 10/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận 5 nạn nhân trong cùng một gia đình ở thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng do xăng; trong đó bệnh nhân Ngô Quốc Lộc bị cháy đen toàn thân và tử vong sau 5 phút nhập viện, 4 bệnh nhân còn lại đều bị bỏng toàn thân.
Người nhà nạn nhân cho biết: Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 9/6, trong lúc cả gia đ ình đang ngủ say, Ngô Quốc Lộc (chồng của chị Khèn) mang theo một can xăng xông thẳng vào giường nơi có chị Hoàng Thị Khèn (23 tuổi, vợ Lộc), Hoàng Thị Ninh (24 tuổi, chị dâu của Lộc), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con của Lộc) và Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con của chị Hoàng Thị Ninh) rồi tưới xăng lên, tiếp đó Lộc cầm can xăng tưới lên người mình và châm lửa đốt.

Khi ngọn lửa bốc cháy, chị Ninh phát hiện lao đến ôm hai cháu nhỏ chạy ra ngoài và kêu hàng xóm chạy đến dập lửa, đưa mọi người đi cấp cứu./.

Xem thêm: 

>>>>Đắk Lắk: 5 người trong một gia đình thương vong do bỏng xăng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục