Tiền Giang: Gần 70 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

19:50' - 10/03/2016
BNEWS Tiền Giang: gần 70 công nhân của Công ty Daechang Vina (sản xuất túi Golf), có trụ sở tại xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, nhập viện sau khi ăn cơm trưa ngày 10/3.
Tiền Giang: Gần 70 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm. Ảnh minh họa: TTXVN

Bác sĩ Nguyễn Kim Ngôi, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, trung tâm đang tiếp nhận và điều trị cho gần 70 công nhân của Công ty Daechang Vina (sản xuất túi Golf), có trụ sở tại xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, nhập viện sau khi ăn cơm trưa ngày 10/3.
Theo các công nhân, họ đã ăn cơm trưa tại bếp ăn tập thể của công ty, với các món gồm: Canh bí đao, thịt kho trứng, rau sống.

Sau khi ăn, nhiều công nhân có triệu chứng đau bụng, chóng mặt hoặc bị nôn ói, nhức đầu, choáng váng nên không thể tiếp tục làm việc. Sau đó, Công ty nhanh chóng gọi xe cấp cứu chuyển các công nhân đến Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo để cấp cứu.
Theo bác sĩ Nguyễn Kim Ngôi, các công nhân nhập viện trong tình trạng nôn ói, nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn trưa tại công ty.

Đến chiều cùng ngày, sau khi được các bác sĩ tích cực chăm sóc và cho uống thuốc điều trị, một số công nhân bắt đầu ổn định sức khỏe. Riêng có khoảng 15 công nhân bị ngộ độc nặng, nôn ói nhiều phải truyền dịch để ổn định sức khỏe và tiếp tục được theo dõi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục