Tin mới nhất về vụ chìm tàu tại khu vực đảo Cồn Cỏ

20:39' - 11/10/2016
BNEWS Ngay sau khi hơn 40 nạn nhân trong vụ chìm tàu hàng Cửa Tùng 01 được đưa vào bờ an toàn, nguyên nhân ban đầu được xác đinh tàu bị chìm là do thủng khoang mũi khiến nước tràn vào khoang.

Ngay sau khi hơn 40 nạn nhân trong vụ chìm tàu hàng Cửa Tùng 01 được đưa vào bờ an toàn, nguyên nhân ban đầu được xác đinh tàu bị chìm là do thủng khoang mũi khiến nước tràn vào khoang dẫn đến chìm tàu. Nguyên nhân cụ thể, các cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ.

Đến 15 giờ ngày 11/10, tất cả nạn nhân bị nạn đã được đưa vào bờ, hiện sức khỏe của các nạn nhân bình thường và họ đã trở về gia đình.

Riêng trường hợp nạn nhân Nguyễn Thị Huệ, 53 tuổi, trú tại phường 5 thành phố Đông Hà, Quảng Trị đã đột tử ngay sau khi được cứu đưa lên tàu, gia đình đã đến nhận và làm thủ tục đưa về mai táng.

Theo tin từ Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Trị, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Biên phòng Quảng Trị đã điều động 40 cán bộ chiến sỹ thuộc đồn biên phòng Cửa Tùng và 20 cán bộ chiến sỹ thuộc đồn biên phòng đảo Cồn Cỏ, cùng với 1 tàu Cảnh sát biển và 3 tàu cá của ngư dân ra vị trí tàu chìm để cứu người./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục