Tin mới: Xảy ra vụ cướp có vũ trang tại Chi nhánh Ngân hàng BIDV Huế

20:26' - 06/12/2016
BNEWS Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một đối tượng dùng súng xông vào một chi nhánh ngân hàng ở thành phố Huế cướp tiền vào khoảng 17 giờ ngày 6/12.

Có mặt tại hiện trường, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết: Vào khoảng 17 giờ ngày 6/12, một đối tượng nam giả làm khách hàng đã vào trụ sở Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại đường Mai Thúc Loan, thành phố Huế rồi bất ngờ rút súng đe dọa nhân viên thủ quỹ (tên Tâm), buộc nhân viên này phải đưa tiền.

Đối tượng này đã lấy đi một số tiền (khoảng vài trăm triệu đồng) bỏ vào bao màu đen rồi lên xe máy bỏ chạy. Theo nhận định, có thể đối tượng đã quan sát rất kỹ hoạt động của ngân hàng nên chọn thời điểm cuối ngày để ra tay vì đây là lúc các ngân hàng tiến hành tất toán tiền.
Theo Đại tá Lê Quốc Hùng, khẩu súng của đối tượng này mang theo được xác định là súng giả, nên không có ai bị thương vong.

Hiện, các lực lượng chức năng đang phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại đường Mai Thúc Loan kiểm tra số tiền mà đơn vị này vừa bị cướp để xác định cụ thể lượng tiền bị mất ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục