Bắt gọn hai tên cướp sau khi truy đuổi hơn 14 km

15:24' - 01/11/2016
BNEWS Sáng 1/11, hai đối tượng điều khiển xe gắn máy giật túi xách của một phụ nữ ở xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa và tẩu thoát theo đường tỉnh 830 ra hướng huyện Bến Lức.
Hai tên cướp bị bắt giữ sau khi chạy xe máy vào đường cao tốc. Ảnh: Bùi Giang/TTXVN

Ngày 1/11, hai đối tượng gây ra vụ cướp giật tại xã Hựu Thạnh huyện Đức Hoà, Long An đã bị các hiệp sĩ phối hợp với Công an huyện Bến Lức bắt giữ sau khi truy đuổi hơn 14 km trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, có hai đối tượng điều khiển xe gắn máy mang biển số 51R1-6772 giật túi xách của một phụ nữ ở xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa và tẩu thoát theo đường tỉnh 830 ra hướng huyện Bến Lức, trong đó có chứa nhiều tiền mặt và các vật dụng khác.

Nhận được tin báo của người dân, một số hiệp sĩ phối hợp với một đồng chí Công an huyện Bến Lức triển khai chốt chặn. Tuy nhiên, khi phát hiện bóng dáng các hiệp sĩ, hai đối tượng quay xe bỏ chạy thẳng lên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương về hướng Tiền Giang để tẩu thoát.

Trước tình thế đó, các hiệp sĩ đã tổ chức truy đuổi. Khi chạy được hơn 14 km trên đường cao tốc, hai đối tượng bỏ xe máy nhảy hàng rào cao tốc chạy xuống các đám ruộng thuộc địa bàn xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa thì bị khống chế.

Đến 12 giờ cùng ngày, hai đối tượng cùng tang vật và phương tiện sử dụng đi cướp được đưa về Công an huyện Bến Lức để điều tra làm rõ .

Tại đây, hai đối tượng khai tên là Lưu Thanh Sơn (sinh năm 1983) và Trịnh Ngọc Tuấn (sinh năm 1995) cùng ngụ quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh./.

>>> Bắt khẩn cấp nghi phạm cướp của cứa cổ chủ tiệm tạp hóa ở phố Ngũ Nhạc, Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục