Top 10 phim ăn khách: "Zootopia" đánh bật "tân binh"

13:36' - 21/03/2016
BNEWS Dù đã bước sang tuần thứ 3 công chiếu, "Zootopia" vẫn tiếp tục bất khả chiến bại tại vị trí đầu bảng phim ăn khách thị trường Bắc Mỹ, không để cho các đối thủ của mình có cơ hội bứt phá.
"Zootopia" vẫn tiếp tục bất khả chiến bại tại vị trí đầu bảng phim ăn khách thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Forbes

"Bỏ túi" 38 triệu USD trong cuối tuần qua, siêu phẩm hoạt hình của Disney "Zootopia" kể về một thành phố kỳ lạ với các cư dân gồm những loài động vật từ to lớn như voi, tê giác... tới các loài bé nhỏ như chuột, thỏ...

Thành phố vui nhộn nhưng có phần "bát nháo" này đã có những thay đổi rất khác kể từ khi cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện. Cô cùng người bạn đồng hành là chú cáo nhiều "tiểu xảo" Nick Widle đã cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố.

Sau 3 tuần liên tiếp thống trị bảng xếp hạng phim ăn khách, riêng tại Bắc Mỹ "Zootopia" đã thu về tổng cộng 201,8 triệu USD.

Thành công của "Zootopia" dễ dàng đè bẹp "The Divergent Series: Allegiant", phần mới nhất của loạt phim phiêu lưu viễn tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Veronica Roth khi tác phẩm này "chào sân" chỉ với 29,1 triệu USD.

Câu chuyện lần này tiếp tục hướng về cuộc chiến sinh tồn của hai nhân vật chính: Tris và Four. Nối tiếp những sự kiện đã diễn ra trong tập trước đó, "Allegiant" mở ra trong bối cảnh thành phố Chicago đang nằm trên bờ vực của một cuộc nội chiến.

Vẫn tiếp tục bị xem là mối đe dọa của loài người, Tris và nhóm bạn chạy trốn trước sự truy đuổi ráo riết của lực lượng trung thành với thủ lĩnh Evelyn. Sau khi vượt qua bức tường bao quanh Chicago, cả nhóm được đưa về một tổ chức bí mật tên gọi Cục bảo vệ gien.

Tại đây, Tris đã phát hiện ra một dự án điên rồ. Cả nhóm bạn đã quyết định cướp tàu và quay trở lại bảo vệ Chicago trước âm mưu hiểm độc của thủ lĩnh Evelyn.

Với doanh thu 15 triệu USD ở tuần công chiếu đầu tiên, "Miracles From Heaven" yên ổn ở vị trí thứ 3 trong tốp phim ăn khách nhất. Bộ phim dựa trên một cuốn sách ăn khách kể về cô bé Annabel bị mắc hai chứng rối loạn nan y suốt nhiều năm liền.

Một ngày nọ, Annabel ngã từ trên cây xuống và vô tình rơi vào một cái hố. Phải mất vài giờ người ta mới cứu được cô bé ra. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau tai nạn này, Annabel khỏi bệnh một cách bí ẩn.

Điều kỳ diệu là Annabel khẳng định cô bé đã lên thiên đàng và gặp Chúa Jesus trong khoảng thời gian đó. Tác phẩm của hãng Sony quy tụ 2 tên tuổi lớn là Jennifer Garner và Queen Latifah.

Dưới đây là danh sách 10 phim “hot” nhất Bắc Mỹ tuần qua: 

1. "Zootopia" -- 38 triệu USD

2. "The Divergent Series: Allegiant" -- 29,1 triệu USD

3. "Miracles From Heaven" -- 15 triệu USD

4. "10 Cloverfield Lane" -- 12,5 triệu USD

5. "Deadpool" -- 8 triệu USD

6. "London Has Fallen" -- 6,9 triệu USD

7. "Whiskey Tango Foxtrot" -- 2,8 triệu USD

8. "The Perfect Match" -- 1,9 triệu USD

9. "The Brothers Grimsby" -- 1,4 triệu USD

10. "The Revenant" -- 1,2 triệu USD./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục