Truy tố bị can Cao Mạnh Hùng về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”

14:39' - 20/09/2017
BNEWS Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Cao Mạnh Hùng về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”.

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Cao Mạnh Hùng (sinh năm 1983, trú tại thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, Thái Bình; hiện trú tại Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội “dâm ô đối với trẻ em” theo quy định Điều 116, khoản 1, Bộ luật Hình sự.
Theo cáo trạng, ngày 10/1/2017, chị Nguyễn Thị Lan (trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đưa con gái là Trịnh Y.N. (sinh năm 2008) đến Công an trình báo về việc ngày 8/1/2017, cháu Trịnh Y.N. bị Cao Mạnh Hùng thực hiện hành vi dâm ô.
Cụ thể, ngày 8/1/2017, cháu Y.N. được mẹ đưa đến chơi nhà bà Nguyễn Thị Phượng (Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Sau khi ăn tối xong, khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, Y.N. cùng Nguyễn Minh Quân (sinh năm 2008), Nguyễn Trí Bách (sinh năm 2010) và Đoàn Khánh Linh (sinh năm 2010) chơi trò chơi trốn tìm và đuổi bắt nhau. Khi các cháu đang chơi thì Cao Mạnh Hùng dẫn con trai ra chỗ các cháu chơi.
Khi cháu Y.N. đến đầu lối vào ngách 250/41/31 Tân Mai để tìm các bạn thì Cao Mạnh Hùng bế cháu Y.N. vào trong ngách rồi dùng tay ấn vào bộ phận sinh dục của cháu Y.N. Cháu Y.N. đau nên giãy giụa làm rơi chiếc guốc đang đi ở chân.

Thấy vậy, Quân, Linh chạy theo nhặt chiếc guốc đánh vào lưng Hùng, Quân cầm cây chổi đang để trong ngõ vụt vào người Hùng nên Hùng thả Y.N. ra. Do sợ hãi nên Y.N. chạy về nhà bà Phượng.
Một lúc sau, Y.N. cùng các bạn chơi tiếp, lúc này Hùng lại đi ra và bế cháu Y.N. vào ngách, cháu Y.N. kêu cứu. Quân thấy vậy đi sát theo Hùng thì nhìn thấy Hùng tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô đối với Y.N. Cháu Y.N. giãy giụa kêu: “Thả cháu ra”, Quân lấy chiếc dép đánh ngang lưng Hùng và nói: “Thả bạn cháu ra”. Khi Hùng thả ra thì Quân và Y.N. chạy về nhà bà Phượng.
Sau đó, Y.N. kể lại sự việc cho mẹ. Chị Lan gặp Hùng nói chuyện thì Hùng xin lỗi và nói: “Việc cháu bế con cô là sai rồi, từ nay cháu không nô đùa với con cô nữa, có gì người lớn nói chuyện sau”.
Tối 9/1/2017, chị Lan yêu cầu Hùng viết giấy xin lỗi và cam đoan không làm gì cháu Y.N. nữa nhưng Hùng không viết và không nhận đã có hành vi xâm hại cháu Y.N. Hùng mong được bỏ qua và xin trả tiền viện phí. Chị Lan không đưa cháu đi viện mà làm đơn trình báo đến cơ quan Công an.
Tại cơ quan Công an, Hùng không thừa nhận hành vi của mình mà cho rằng khi Hùng bế cháu Y.N. thì vô tình chạm vào bộ phận sinh dục của cháu Y.N. Nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại và các nhân chứng, cơ quan điều tra đã kết luận hành vi của Hùng cấu thành tội “dâm ô đối với trẻ em”.
Trước đó, Hùng có một tiền án về tội cướp giật tài sản và đã được xóa án tích./.

>>> Vụ án dâm ô trẻ em ở Hoàng Mai: Bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục